เด็กเก่า​ ปชป.​ อ้างอดีตหัวหน้าพรรค​ เคยเตือนแล้ว​

14 เม.ย.2565 - นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย อดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ขอยืนยันให้เลยว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีทางที่จะไม่รู้ถึงพฤติกรรมของนายปริญญ์

แท้จริงแล้ว ก่อนที่นายปริญญ์ จะเข้ามาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการคุยกันก่อนแล้วว่า ต้องไปหาวิธีไล่ลบหลักฐาน เรื่องข่าวฉาว คดีขมขืนที่ london ไม่ให้หาเจอได้ง่ายๆปิดให้มิดชิด และปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ขายได้ (ในความคิดแบบ ปชป.) ทั้งนั้น ในแวดวงนักธุรกิจ นักการเมือง ใครๆเค้าก็รู้ๆกันอยู่

ทั้งหมดนี้ผมทราบจากการบอกเล่าของอดีตหัวหน้าพรรคคนนึง - ยังจำได้ว่ายังมีคนพูดว่า ถ้าคนนี้เข้าพรรค มีปัญหาแน่ๆ

พฤติกรรมเช่นนี้ ควรถูกสอบจริยธรรม ทั้งคณะกรรมการบริหารพรรค.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘กรณ์’ ชี้ ’ไบเดน’ ถอนตัว การตัดสินใจครั้งนี้ อยู่ในระดับเปลี่ยนเกมส์ได้เลย

ส่วนตัวผมไม่แปลกใจที่ไบเดนถอนตัว ก่อนหน้านี้ที่หลายคนลุ้นอยู่คือไบเดนจะแค่ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร หรือจะถอยให้ Harris เป็นประธานาธิบดีด้วยเลย

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัน' ยื่น กกต. ลาขาดเพื่อไทย เปิดใจทั้งน้ำตา คำพูดผู้ใหญ่ต้นเหตุไขก๊อก

'วัน อยู่บำรุง' ยื่นลาออกเพื่อไทยแล้ว เปิดใจน้ำตาคลอ พ้อคำพูดผู้ใหญ่ไม่อาจด้านอยู่ต่อ ย้ำสัมพันธ์ 'บิ๊กแจ๊ส' แน่นแฟ้น​ ลั่นตระกูลอยู่บำรุงไม่ประจบสอพลอใคร พร้อมเปิดทางร่วมงานพรรคใหม่

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."