จบเกาเหลาถุงก๊อบแก๊บ! 'วราวุธ-มนัญญา' จูบปาก ขอโทษขอโพยกอดกันกลม

12 เม.ย.2565- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้า ภายหลังจากพิธีทำบุญสงกรานต์ที่ตึกภักดีบดินทร์เสร็จสิ้น ปรากฏว่า ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ตึกสันติไมตรี หลังนอก ทำเนียบฯ นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้นำพวงมาลัยเข้าไปไหว้ น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ที่มีความอาวุโสกว่า กรณีมีวิวาทะกันในการประชุม ครม.เรื่องถุงพลาสติกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึงได้มีการโทรศัพท์ไปขอโทษ น.ส.มนัญญาด้วยตัวเองแล้ว

โดยระหว่างนายวราวุธไปไหว้ขอโทษ น.ส.มนัญญา ยังมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รมว.สาธารณสุข และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์ ชิดชอบ รมว.คมนาคม และเลขาธิการพรคภูมิใจไทย และ น.ส.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ และแกนนำพรรคภูมิใจไทย อยู่ตรงนั้นด้วย และมีช่วงหนึ่งนายวราวุธและ น.ส.มนัญญาได้สวมกอดกัน พร้อมกับถ่ายภาพหมู่กับแกนนำพรรคภูมิใจไทย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' แจงเหตุแต่งตั้งโยกย้ายล็อตใหญ่ 5 อธิบดี กระทรวง พม.

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยภายหลังการประชุมครม.สัญจร ถึงการโยกย้ายอธิบดี 5 กรม ว่า ที่ประชุมครม.เห็นชอบการโยกย้าย

'วราวุธ' ไม่ยุ่งปัญหารอยร้าว ศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.สุพรรณบุรี อยู่ที่ประชาชนตัดสิน

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ที่พรรคเพื่อไทยวางกลยุทธ์รวบรวมบ้านใหญ่จนสามารถชนะในจังหวัดปทุมธานีได้

'วราวุธ' เผย เทียร์ค้ามนุษย์ ไทยยังอยู่ระดับเดิม ติดปัญหาการหลอกลวงออนไลน์

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษ

'วราวุธ' ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบินหวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการ

"วราวุธ" ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบิน หวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการขณะเดินทาง ลั่น พร้อมเสริม อารยสถาปัตย์ วอนผู้โดยสารทั่วไปเข้าใจ-เห็นใจ เพื่อนร่วมทาง