'สกลธี' ไม่เสียกำลังใจผลโพลชี้เลือกตั้งกทม.หักปากกาเซียนหลายครั้ง

สกลธี ย้ำไม่เสียกำลังใจจากผลโพลล่าสุด ชี้ เลือกตั้ง กทม. หักปากาเซียน ผิดโพลล์มาแล้วหลายครั้ง ชูจุดเด่นอายุน้อย แต่ประสบการณ์สูงหวังคนยังไม่ตัดสินใจสนับสนุนเป็น ผู้ว่า กทม.คนใหม่

11 เม.ย. 2565 – นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม.หมายเลข 3 กล่าวถึงกรณีผลซูปเปอร์โพลล์ล่าสุด ที่ระบุว่า คนกรุงเทพ ต้องการผู้ว่าฯ ที่เป็นนักบริหาร วัยหนุ่ม ว่า ผลที่ออกมาก็ติดตามอยู่ แต่ไม่ได้กังวลอะไรเพราะส่วนตัวตนก็ได้มีการติดตามและทำโพลล์ของตัวเองต่อเนื่องอยู่แล้ว การทำโพลล์จากการสุ่มตัวอย่างพันกว่าคน แต่คนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งในกรุงเทพมหานครมีอยู่จำนวน 4.5 แสนคน ผลที่ออกมาก็เป็นข้อมูลที่จะทำให้เราได้นำมาปรับปรุงแต่ถามว่าเสียกำลังใจไหม ส่วนตัวก็ไม่ได้เสียกำลังใจหรือท้อเพราะเวลายังมีเหลือ ขณะที่คนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจยังมีอีกเยอะมาก

“จากโพลล์ก็จะเห็นว่ามีการหักปากกาโพลล์มาหลายครั้ง โดยเฉพาะการเลือกตั้งในกรุงเทพมหานครยิ่งยากเข้าไปใหญ่เพราะผลที่ออกมาก็ไม่ได้เป็นไปตามโพลล์เสมอไป แต่เราก็จะเอาส่วนที่บกพร่องมาดูเพื่อหาจุดแก้ไขต่อไป” นายสกลธี กล่าวและว่า สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใคร ตนก็อยากจะขอเสนอตัวและชี้ให้เห็นจุดเด่นที่ตนรู้สึกมั่นใจ คือ เรื่องอายุน้อยเพราะงานผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เป็นเรื่องจุกจิก และซับซ้อน และต้องอาศัยการลงพื้นที่ ซึ่งถ้าเป็นคนอายุน้อยก็จะคล่องตัวกว่า

“จุดเด่นของผม น่าจะเป็นเรื่องที่มีอายุน้อย และงานของกรุงเทพมหานคร เป็นเรื่องจุกจิกและซับซ้อน รวมถึงต้องอาศัยการลงพื้นที่ ถ้าเป็นคนอายุมากผมว่าลำบาก อาจจะประชุมได้ในศาลาว่าการ แต่ก็สู้การลงพื้นที่จริงไป เจอกับปัญหาและแก้กับคนที่เขาทำงานจริงไม่ได้

นอกจากนี้เป็นเรื่องของประสบการณ์ ถึงแม้ว่าผมจะอายุน้อย แต่ก็ผ่านประสบการณ์ทางการเมืองมาทั้งในระดับชาติ เป็นส.ส.เขต หรือรองผู้ว่าฯ แต่มีหลายอย่างที่ตอนเป็นรองผู้ว่าไม่สามารถทำได้ เพราะไม่ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการ จึงอยากขอโอกาสเข้ามาทำงานให้คนกรุงเทพอีกครั้ง”นายสกลธีกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

'สกลธี' ยื่นลาออก พปชร. ขอไปทบทวนทำงานการเมืองในแนวทางใหม่

นายสกลธี ภัททิยกุล ยื่นหนังสือถึงนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ ขอลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยให้เหตุผลว่ามีภารกิจส่วนตัวหลายประการ จึงขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคและตำแหน่งอื่นๆ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

ร่องมรสุมพาดผ่าน ‘กรมอุตุฯ’ เตือน 60 จังหวัด ฝนตกหนัก ‘กทม.’ ร้อยละ 70 ของพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนเข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนกลาง