'กัญจนา' จ่อเปิดใจทิศการเมือง ชทพ. วันประชุมใหญ่ 24 เม.ย.

‘นิกร’ เผย ชทพ. จัดประชุมใหญ่ประจำปี 24 เม.ย. ‘กัญจนา’ เตรียมเปิดใจถึงทิศทางการเมือง ช่วงใกล้เลือกตั้ง

11 เม.ย. 2565 – นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า พรรคชาติไทยพัฒนาเตรียมจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี วันที่ 24 เม.ย. ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ กรุงเทพ โดยมีวาระสำคัญ คือ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค เตรียมเปิดใจและพูดถึงทิศทางทางการเมืองของพรรคต่อการเลือกตั้งทั่วไป ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

นอกจากนั้นนายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรค และนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรค จะแจ้งถึงผลการดำเนินงานภายใต้กระทรวงและหน่วยงานที่ดูแล รวมถึงการขับเคลื่อนนโยบายของพรรค

นายนิกร กล่าวด้วยว่า จะมีการหารือถึงการทำบุญพรรคชาติไทยพัฒนา เนื่องในวันสถาปนาพรรค 19 พ.ย.ที่พรรคไม่ได้ดำเนินการมาตั้งแต่ที่พรรคชาติไทยถูกตัดสินยุบพรรค ทั้งนี้ พรรคชาติไทยพัฒนาที่ทำงานการเมืองต่อ ได้ยึดวันที่ 19 พ.ย.เป็นวันสถาปนาพรรคต่อเนื่องมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'กมธ.นิรโทษ' เสียงแตก 3 ทาง คดี 112 สรุปไม่ลงมติแค่ส่งความเห็น

'นิกร' เผย 'กมธ.นิรโทษ' เสียงแตก คดีมาตรา 112 กับ 110 ให้กรรมาธิการแสดงความเห็นรายคนไม่ลงมติ คาด ปิดจบทำรายงานทันภายในสิ้นเดือน

'นิกร' เผยกมธ.นิรโทษกรรม เคาะตั้งคณะกรรมการ-แนวทางล้างผิด

นายนิกร จำนง เลขานุการคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม สภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า ผลการประชุมในวันนี้มีมติ 2 เรื่องคือ การนิรโทษ

'นิกร' ชี้เดินหน้าดีกว่าล้มกระดาน สว.ชุดใหม่ แนะรอ ส.ส.ร. แก้ไขกติกาให้ดีขึ้น

นายนิกร จำนง ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่าย อาทิ บุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้านการเมือง และผู้สมัครที่ไม่ผ่านการคัดเลือกสว.มีความพยายายามดำเนินการ ให้มีการระงับยับยั้ง