'ท็อป' ยกหูเคลียร์ 'เสี่ยหนู-ชาดา' ขออภัยล่วงเกิน 'มนัญญา'

แฟ้มภาพ

5 เม.ย.2565 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ตนได้โทรศัพท์ไปหา น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ซึ่งน.ส.มนัญญาปิดเครื่อง ไม่สามารถติดต่อได้ จึงโทรศัพท์ไปหานายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พี่ชายน.ส.มนัญญาแล้ว โดยได้กล่าวขออภัยที่ล่วงเกินต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ท้วงดึงช่อดอกกัญชาเป็นยาเสพติด กระทบผู้ป่วย เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี คณะกรรมการควบคุมยาเสพติดกระทรวงสาธารณสุข มีมติให้กัญชากัญชงกลับไปเป็นยาเสพติดอีกครั้งว่า ภูมิใจไทยไม่สนับสนุนให้ใช้กัญชาทางสันทนาการ

'วราวุธ' แจงเหตุแต่งตั้งโยกย้ายล็อตใหญ่ 5 อธิบดี กระทรวง พม.

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยภายหลังการประชุมครม.สัญจร ถึงการโยกย้ายอธิบดี 5 กรม ว่า ที่ประชุมครม.เห็นชอบการโยกย้าย

'วราวุธ' ไม่ยุ่งปัญหารอยร้าว ศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.สุพรรณบุรี อยู่ที่ประชาชนตัดสิน

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ที่พรรคเพื่อไทยวางกลยุทธ์รวบรวมบ้านใหญ่จนสามารถชนะในจังหวัดปทุมธานีได้