'เสี่ยโต' ยกเลิกคำสั่งตั้ง​ 'นฤมล' นั่งปธ.ยุทธศาสตร์หาเสียง​ ส.ก.

5 เม.ย.2565 - นายอภิชัย​ เตชะอุบล​ ผู้อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร​ (ส.ก.)​ พรรคพลังประชารัฐ​ ชี้แจงกรณีศูนย์อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคพลังประชารัฐ เมื่อวันที่ 4 เม.ย.65 ได้มีมติให้เสนอแต่งตั้งนางนฤมล​ ภิญโญสินวัฒน์ เป็นประธานยุทธศาสตร์หาเสียงร่วมกับผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร​ (ส.ก.) ของพรรคพลังประชารัฐ และในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ฯ จึงได้แต่งตั้งนางนฤมล เป็นประธานยุทธศาสตร์หาเสียงฯ เนื่องจากเห็นว่า เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ และเป็นบุคคลที่ประชาชนรู้จักเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม 5 เม.ย. นางนฤมล ได้แจ้งว่าไม่สะดวกที่จะปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งดังกล่าวนั้น​ ตนจึงได้ยกเลิกคำสั่งดังกล่าว และจะทำหน้าที่ดังกล่าว ร่วมกับผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานครของพรรคพลังประชารัฐ และสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐที่ทำงานรับใช้พ่อ แม่ พี่น้อง ประชาชนในแต่ละพื้นที่มาโดยตลอดอย่างต่อเนื่องในระยะเวลาที่ผ่านมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก