'ศักดิ์สยาม' ปัดตั้งเป้าตัวเลขส.ส. ชี้ขึ้นอยู่กับปชช.

“ศักดิ์สยาม” ปัด ตั้งเป้าตัวเลขส.ส.สำหรับเลือกตั้งครั้งหน้า ชี้ อยู่ที่ปชช.เลือก ระบุ ยังไม่ได้ทำโพลถามความนิยม ลั่น ภท.ขอตามนโยบายที่ประกาศไว้กับปชช.

5 เม.ย. 2565 – เมื่อเวลา 09.08 น.ที่ทำเนียบรัฐบาล นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงกรณีที่พรรคพลังประชารัฐ ตั้งเป้าคว้าส.ส 150 ที่นั่งในการเลือกตั้งครั้งหน้า มองว่ากติกาการเลือกตั้งจะทำให้ได้ส.ส.เกิน 100 คนตามที่ระบุหรือไม่ ว่า ต้องดูตอนใกล้ๆเลือกตั้ง เพราะทุกพรรคก็มีเป้าหมายของตัวเองอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคภูมิใจไทย ตั้งเป้าหมายไว้อย่างไร นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า เราก็ทำงานดีกว่า และให้ประชาชนเป็นคนตัดสิน เมื่อถามย้ำว่าจะไม่ตั้งเป้าตัวเลขส.ส.ไว้ก่อนใช่หรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า จะพยายามทำให้เต็มที่ พยายามส่งผู้สมัครให้ครบ และทำงานตามที่ได้ประกาศนโยบายไว้ พูดอะไรไปก็กำลังทำอยู่

เมื่อถามว่าพรรคภูมิใจไทย ได้ทำโพล พรรคสอบถามความนิยมประชาชนไว้บางหรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ยังไม่ได้ทำ ตอนนี้กำลังทำงานอยู่ และคิดว่าผลงานของพรรคตอบโจทย์ในการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีเป้าหมายที่จะขยายพื้นที่ปักธงของพรรค นอกเหนือจากอีสาน และภาคใต้บ้างหรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวย้ำว่า เราส่งผู้สมัครทั่วประเทศอยู่แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสี่ยหนูมั่นใจ! กฎหมายกัญชาเสนอเมื่อไหร่ผ่านฉลุยแน่

'อนุทิน' เชื่อการออก พ.ร.บ.คุมกัญชาฉลุย มั่นใจ 'นายกฯ - พรรคร่วม 314 เสียง' หนุน ลั่นเป็นชัยชนะประชาชน พร้อมถ่อมตัวมี 71 เสียงไม่ขอแข่งพรรคแกนนำรัฐบาล ขณะที่บอร์ดป.ป.ส. ไม่ต้องประชุมแล้ว

“พัชรินทร์” มือทำคลอดกม.ฉีดไข่ฝ่อ ขอบคุณสภาฯ รับหลักการ แก้นิยาม “กระทำชำเรา” เพิ่มบทลงโทษการคุกคามทางเพศ

ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะผู้ผลักดัน กฎหมายป้องกันการกระทำผิดซ้ำ ในความผิดเกี่ยวกับเพ

'สส.ภูมิใจไทย' รับสายแทบไม่ทัน หลังโผล่ พปชร. ยังไม่คิดย้ายพรรคเป็นเรื่องอนาคต

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ชี้แจงภายหลังไปปรากฏตัวที่พรรคพลังประชารัฐ โดยนำกุ้งกระบี่ไปให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ยืนยันว่าไม่มีนัยยะทางการเมือง

'ลุงป้อม' มอบงานใหญ่ 'วัน อยู่บำรุง' ขึ้นแท่นคุม กทม. แทน 'สกลธี'

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดตัวนายวัน อยู่บำรุง เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคว่า ตนกับนายวันสนิทกันตั้งแต่ตอนที่นายวันเป็นสส.ก็คุยกันมาตลอด

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

พลังประชารัฐ เปิดตัว 'วัน-6นักการเมือง' บิ๊กป้อมฉุนหาสาขาเพื่อไทย!

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์