ปลดแล้ว!ป้ายหาเสียง 'อัศวิน - กลุ่มรักษ์กรุงเทพ' หลังดราม่าติดตั้ง เกะกะ

ปลดแล้ว!ป้ายหาเสียง ‘อัศวิน – กลุ่มรักษ์กรุงเทพ’ หลังดราม่าติดตั้งถี่ เกะกะ “เอก ทินกร” เผยแค่ปรับปรุง- ออกแบบใหม่ให้เหมาะสม รื้อที่ชำรุด แบ่งพื้นที่ให้คนอื่น

5 เม.ย. 2565 นายทินกร ปลอดภัย รองผู้อำนวยการเลือกตั้ง ส.ก. กลุ่มรักษ์กรุงเทพฝั่งตะวันออก กล่าวรื้อป้ายหาเสียงของ พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่า กทม. กับผู้สมัคร สก. กลุ่มรักษ์กรุงเทพ ฯ บดบังทัศนวิสัยการจราจร และทางเดินเท้าของผู้ใช้รถใช้ถนนโดยนำไปเปรียเทียบกับป้ายหาเสียงของ นายชัชาติ สิทธิพันธุ์ว่า ไม่ได้เป็นการรื้อ แต่เราไปดูว่าตรงไหนเกะกะ ก็จะย้ายออกไป เป็นการปรับปรุงให้เหมาะสม ไม่ไปกระทบกับประชาชน ในตอนแรกทางกลุ่มได้พิจารณาทุกอย่างให้เป็นไปตามกฎหมาย ทั้งขนาดและรูปแบบอยู่แล้ว แต่ปีนี้มีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งจำนวนมาก เราก็ไปดูว่าป้ายไหนหัก ชำรุด ก็ปลดออกไป แล้วออกแบบใหม่ให้เหมาะสมกับพื้นที่ ให้ดูดีไม่เกะกะชาวบ้าน และแบ่งพื้นที่ให้ผู้สมัครคนอื่นด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรีสุวรรณ' จี้มท.สั่งผู้ว่าฯ-ท้องถิ่นเอาผิดผู้สมัครส.ส.-พรรคการเมือง ไม่ยอมเก็บป้ายหาเสียง

'ศรีสุวรรณ' จี้ รมว.มท.-ปลัด มท.สั่งผู้ว่าฯ-ท้องถิ่นทั่วประเทศ อาผิดผู้สมัครส.ส.-พรรคการเมือง ไม่ยอมเก็บป้ายหาเสียง ชี้ข้อยกเว้นตาม พรบ.รักษาความสะอาดฯ หมดสิ้นไปแล้ว จึงเข้าข่ายความผิดฯ

'กรณิศ' เบอร์ 1 ภูมิใจไทย เดือดแจ้งความป้ายหาเสียงเขตคลองเตย-วัฒนา เหลือเพียงพรรคเดียว!

นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตวัฒนา-คลองเตยเบอร์1 พรรคภูมิใจไทย เข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ ที่สน.ทอง

รทสช. เร่งติดตั้งป้ายหาเสียงเพิ่ม ช่วงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง หลังชาวบ้านถามหา

ช่วงที่ผ่านมามีกลุ่มประชาชนผู้สนับสนุนในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับป้ายหาเสียงของพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งใช้ประชาสัมพันธ์ตัวผู้สมัคร ส.ส., แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และนโยบายหาเสียงพรรค

พายุฤดูร้อนถล่ม 'ป้ายหาเสียง' พังยับ!

หลังจากเกิดพายุฝนกระหน่ำลมแรงในพื้นที่ อ.แม่สอด อ.พบพระ และ อ.อุ้มผาง จ.ตาก ช่วงเย็นวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้ป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.

เตือนทำลายป้ายหาเสียง โทษคุก 3 ปี ปรับ 6 หมื่นบาท

พล.ต.ท.นิธิธร จินตกานนท์ ผู้บัญชาการประจำสำนักงาน ผบ.ตร.และ โฆษกศูนย์รักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้ง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศลต.ตร.) เปิดเผยว่า ศลต.ตร.ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.