โพล มธ. ‘ชัชชาติ’ ยังนำ ‘ดร.เอ้’ ตามติด ‘วิโรจน์-อัศวิน-สกลธี-รสนา’ เริ่มแรง

3 เม.ย.2565-สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เผยแพร่ผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนต่อว่าที่ กทม.ครั้งที่ 3 ระบุว่า จากการที่คณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร โยให้มีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.2565 สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จึงได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนในกรุงเทพมหานคร โดยสำรวจแยกรายเขต จำนวน 50 เขต ระหว่างวันที่ 31 มี.ค.-2 เม.ย.2656 จำนวนทั้งสิ้น 2,041 ตัวอย่าง โดยแบ่งกลุ่มตัวอย่าง ด้วยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย (Simple Random Sampling) เก็บข้อมูลด้วยการสัมภาษณ์ในพื้นที่แต่ละเขตตามที่กำหนด

โดยมีผลสำรวจครั้งที่ 3 นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ คะแนนร้อยละ 25.7 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ คะแนนร้อยละ 18.3 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร คะแนนร้อยละ 11.6 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง คะแนนร้อยละ 11.3 นายสกลธี ภัทยะกุล คะแนนร้อยละ 6.7 น.ส.รสนา โตสิตระกูล คะแนนร้อยละ 5.7 น.ต.ศิธา ทิวารี คะแนน 2.8 อื่นๆ คะแนน 0.1 ยังไม่ตัดสินใจ คะแนน 17.5 ไม่ใช้สิทธิ์ (No Vote) / ไม่เลือก (Vote No) คะแนน 0.1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘วิโรจน์’ เล็งตั้งกระทู้ จี้ มท.1 เขื่อนป้องกันตลิ่งอ่างทอง สร้างล่าช้า ป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง เขื่อนป้องกันตลิ่งพัง ที่ จ.อ่างทอง ก่อสร้างล่าช้า แถมป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

ปลุก 'ผู้สมัคร สว.' เก็บหลักฐานฮั้ว อาชญากรการเมืองไม่รอดแน่

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรียนผู้สมัคร สว ทุกท่าน ที่พบเห็นกระบวนการฮั้ว!

'วิโรจน์' น้อมรับความเห็น 'ทักษิณ' เดินสายลงพื้นที่ ทวงคืน สส.นนทบุรี

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมงานวันเกิดนายกเทศบาลนครนนทบุรี และกล่าวภายในงานว่าเลือกตั้งครั้งหน้า

'ดร.เอ้' ชื่นชมอดีตนายกฯสิงคโปร์ วางมือทางการเมืองแล้วไปทำอะไร

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า "ลีเซียนลุง" ลงจากนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์ แล้วไปทำอะไร? ยังแอบชักใยรัฐบาลไหม? ไปเป็นหัวหน้าพรรค?

แกนนำ คปท. ซัด 'วิโรจน์' ทำตัวเป็นองครักษ์ตระกูลชินคนใหม่ อวยจำนำข้าว

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำ คปท. โพสต์เฟซบุ๊กว่า องครักษ์พิทักษ์ตระกูลชิน (คนใหม่) วิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.ก้าวไกล ไม่ต้องเสียดายเวลาที่ผ่านมากับการรัฐประหารหรอกครับ