'อนุสรณ์' เหน็บ 'บิ๊กตู่' ขยันผิดวิสัย ถ้าไม่มีเลือกตั้งกทม. ประชาชนจะได้เห็นหน้าหรือไม่

"เอี่ยม "ชี้ "ประยุทธ์" ลงพื้นที่คลองโอ่งอ่างหวังช่วยผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.บางคน เย้ยเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของประชาชนไม่ได้

1 เม.ย.2565 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ลงพื้นที่คลองโอ่งอ่าง กรุงเทพมหานคร จนถูกตั้งคำถามว่าเป็นการลงพื้นที่เพื่อหาเสียงช่วยเหลือผู้สมัครผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ บางคนหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์สืบทอดอำนาจมา 8 ปี ลงพื้นที่น้อยมาก โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร แต่พอมีการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯกรุงเทพฯ พล.อ.ประยุทธ์ กลับขยันผิดวิสัย ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ มีความจริงใจต่อพี่น้องประชาชนคงสามารถแก้ไขปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจ สังคม การเมืองได้บ้าง ถ้าไม่มีการเลือกตั้งผู้ว่าฯ ไม่รู้ว่าประชาชนจะได้เห็นหน้า พล.อ.ประยุทธ์หรือไม่ เพราะเคยได้รับฉายานายกฯเวิร์คฟอร์มโฮม

นายอนุสรณ์กล่าวว่า หากพล.อ.ประยุทธ์ ต้องการลงพื้นที่สัมผัสและรับฟังปัญหาจากประชาชน ต้องลงพื้นที่โดยไม่มีการจัดฉาก หรือเกณฑ์ชาวบ้านมาอวยตัวเอง ถ้าประชาชนสามารถสะท้อนปัญหาได้อย่างตรงไปตรงมาคงอยากขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ กลับบ้านนอน ไม่ต้องห่วงว่าประชาชนจะเลือกผู้ว่าฯของตัวเองไม่ได้ ไม่ต้องกังวลว่าถ้า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่อยู่ใครจะจัดการประชุมเอเปค ประเทศชาติและประชาชนเสียโอกาสไป 8 ปี วันเลือกตั้งผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร 22 พฤษภาคม 2565 ครบรอบ 8 ปี รัฐประหาร ประชาชนตัดสินใจไปแล้วว่าจะเลือกใคร

“การลงพื้นที่ชั่วครั้งชั่วคราวแบบเสียมิได้ ประชาชนรู้ดีถึงเจตนาและหวังผลอะไร แต่คงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของประชาชน ที่ส่วนใหญ่ตัดสินใจ และรู้แล้วว่า ถ้าเลือกผิดชีวิตจะเป็นอย่างไร” นายอนุสรณ์ กล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์