'อัศวิน' อ้อนขอคะแนนพี่น้องมุสลิม กทม.

1 เม.ย.2565 - ที่มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย ซ.รามคำแหง 2 กทม. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พร้อมด้วยนายพงศ์ไพศาล มะลูลีม ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตสวนหลวง ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง อดีตโฆษกกรุงเทพมหานคร และทีมงานรักษ์กรุงเทพฯ ได้ลงพื้นที่พบปะนายสามารถ มะลูลีม อดีตส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมการมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย รวมถึงพูดคุย และแจกใบปลิวแนะนำตัว พร้อมนโยบาย เพื่อขอคะแนนเสียงกับพี่น้องชาวมุสลิมที่เดินทางมาทำพิธีละหมาด

พล.ต.อ.อัศวิน ให้สัมภาษณ์ว่า การลงพื้นที่ในวันนี้เป็นวันที่สอง ตนตั้งใจมาพบปะพี่น้องชาวมุสลิม ซึ่งอีกใน2-3 วันนี้พี่น้องชาวมุสลิมจะเข้าสู่ช่วงถือศีลอดในเดือนรอมฎอน เป็นเวลา 1 เดือน ตนจึงขอมาให้กำลังใจ และอวยพรให้ประชาชนชาวมุสลิม มีความสุข และประกอบศาสนกิจให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่วนการเดินหน้าหาเสียง ไม่จำเป็นต้องมีนโยบายใหม่ เพราะตนจะสานต่อนโยบายเดิมในโครงการต่างๆ ซึ่งนโยบายเดิมได้ให้ความสำคัญกับประชาชนกับทุกศาสนาอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามต่อจากนี้ต้องมองปัญหาในภาพกว้าง ไม่เพียงปัญหาของพี่น้องชาวมุสลิม และเดินหน้าเร่งแก้ไขปัญหาอื่นๆอย่างเร่งด่วนต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงเวลา 17.00 น. พล.ต.อ.อัศวิน จะลงพื้นที่สนามกีฬาข้าง ร.ร.ศาลาคู้ ซอยราษฎร์อุทิศ 68/2 ถ.ราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. พร้อมขึ้นเวทีปราศรัยในเวลา19.30 น. ซึ่งเป็นการเปิดเวทีปราศรัยครั้งแรก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)

ป.ป.ช. ชง ครม.ตรวจสอบโครงการเช่ารถเก็บขยะพลังงานไฟฟ้า กทม. พบเสี่ยงทุจริต

พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ลงนามในหนังสือที่ ปช. 0008/0114 เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 ส่งถึงเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เรื่องข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตการดำเนินโครงการเช่ารถเก็บขนมูลฝอยของ

น้องหมาน้องแมวจร จากสิ้นหวังสู่'บ้านใหม่'

ทาสหมาทาสแมวที่อยากรับหมาแมวจรไปเลี้ยงมอบความรักความอบอุ่น ช่วยเพื่อนสี่ขาได้มีบ้านหลังใหม่เป็นหลังสุดท้ายของชีวิต ตอนนี้ศูนย์ควบคุมสุนัขกรุงเทพมหานคร (ประเวศ) เปิดโอกาสให้คนกรุงที่สนใจสามารถเข้ามาเล่น ใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับเหล่าหมาแมวจร ทดสอบว่าจะปิ๊งปั๊งหรือเคมีตรงกัน  จนตกลงปลงใจพาเข้าบ้าน

ทั่วประเทศชุ่มฉ่ำ ‘คนกรุง’ ต้องพกร่ม ฝนตกร้อยละ 70 ของพื้นที่

กรุงเทพและปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 26-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-35 องศาเซลเซียส

นายกฯ ปลื้ม 'กรุงเทพฯ-สมุย' คว้าอันดับ 1 เมืองและเกาะที่ดีที่สุด

นายกฯ ปลื้ม ไทยครองตำแหน่งความนิยมต่อเนื่อง "กรุงเทพฯ" คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด "เกาะสมุย" ขึ้นแท่นเกาะดีที่สุด จากการจัดอันดับของนิตยสาร Travel Leisure Southeast Asia, Hong Kong and Macau