'รวมไทยสร้างชาติ' ประชุมใหญ่ไร้บิ๊กเนมร่วม!

'แรมโบ้' ร่วมประชุมใหญ่รวมไทยสร้างชาติ เคาะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ แต่ยังไร้บิ๊กเนมร่วมสังฆกรรม

31 มี.ค.2565 - ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เขตทวีวัฒนา กทม. พรรครวมไทยสร้างชาติได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 โดยมีนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้ก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ, นายปรพล อดิเรกสาร สมาชิกพรรค, นายสิทธิศักดิ์ พัฒนชัย สมาชิกพรรค และ น.ส.ชนากานต์ ชัยศรี อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. รวมทั้งสมาชิกพรรคเข้าร่วม

โดยที่ประชุมได้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคชุดใหม่ ได้แก่ นายธัญย์ธรณ์เทพ แย้มอุทัย เป็นหัวหน้าพรรค, นายธนดี หงษ์รัตนอุทัย เลขาธิการพรรค, นายธีระพล มลิวัลย์ เหรัญญิกพรรค, นายชัยรัตน์ จันทร์ทนดิษ นายทะเบียนสมาชิก ขณะที่ กก.บห.ประกอบด้วย นายสิทธิศักดิ์ พัฒนชัย, นายปรพล อดิเรกสาร, นายกิตติเชษฐ์ พันธ์จรุง, ว่าที่ ร.ท.ไกรภพ นครชัยกุล, นายกฤติเดช พุธวัฒนาภรณ์, นายพิชิต การจักร, นายศรายุทธ ยี่สุ่นเกด และนายวิฑูรย์ อริยะพงษ์ และเลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคชุดใหม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถวิชช์' แจงปม 'เอกนัฏ' ให้ปากคำคดีทักษิณ ผิด ม.112 ไปตามหมายเรียกช่วงต้นปี ไม่ใช่เวลานี้

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าว นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. เป็นผู้ให้ปากคำในคดี 112 ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ต้อนรับอบอุ่น 'อรรถวิชช์' สวมเสื้อรวมไทยสร้างชาติ เสริมแกร่งทีมกฎหมาย

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ประชุมพรรค รทสช. อบอุ่น ชื่นมื่น เหมือนเคยค่ะ วันนี้เราปรบมือรับสมาชิกใหม่ พี่เอ๋ อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ที่จะมาช่วยเสริมกำลังให้ทีมกฏหมายของเรา

รทสช. ส่ง 'เอกนัฏ' นั่ง รมว.อุตสาหกรรม 'พีระพันธุ์-สุชาติ' ตำแหน่งเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวการตั้งรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ล่าสุดโผรัฐมนตรีในส่วนของพรรค

'อัครเดช' ยันเก้าอี้พลังงาน-อุตสาหกรรม ยังเป็นของ รทสช. เหมือนเดิม

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในฐานะโฆษกพรรค ให้สัมภาษณ์ถึงโควตารัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรค รทสช. ภายหลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี ว่า ในที่ประชุมสมาชิกพรรคครั้งล่าสุด

'ธนกร' ยัน รทสช. ครบ 2 ปี ทำงานเต็มสูบ ยังยึดมั่นในแนวทาง 'ลุงตู่' ให้ไว้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ยืนยันพรรคลุยเดินหน้าทำงานแก้ปัญหาและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ตลอด2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพรรคเดินเครื่องทำงานเต็มสูบตามแนวทางที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เ

รทสช. ทำบุญครบรอบ 2 ปี 'พีระพันธุ์' ย้ำสร้างพรรคให้เป็นสถาบันทางการเมือง

ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) จัดพิธีทำบุญและทำพิธี 3 ศาสนา ได้แก่ ศาสนาอิสลาม ศาสนาพราหมณ์ และศาสนาพุทธ ในโอกาสครบรอบ 2 ปี พรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน