ศึก กทม.เริ่มดุ! 'ชัชชาติ' ลั่นไม่สานต่องานเดิมไม่งั้นจะเลือกตั้งทำไม

'ชัชชาติ' โต้ 'บิ๊กตู่' ชี้นโยบายทำได้ทุกข้อ พร้อมเหน็บ 'อัศวิน' บอกไม่จำเป็นต้องสานต่องานเดิม ไม่อย่างนั้นจะเลือกตั้งทำไม

31 มี.ค.2565 - นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังจับสลากเบอร์หาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ได้เบอร์ 8 ว่าไม่ซีเรียสว่าจะจับได้เบอร์อะไร แต่การได้เบอร์ 8 หมายความว่าจะเป็นการทำงานแบบอินฟินิตี้ คือไม่มีที่สิ้นสุด ทุกเลขเป็นเลขที่มีความมงคลอยู่ทั้งหมด ไม่สำคัญว่าจะจับได้เบอร์อะไร ยืนยันว่านโยบายทุกอย่างที่หาเสียงสามารถทำได้จริงและปฏิบัติได้จริง ไม่สำคัญว่าผู้ว่าฯ กทม.จะต้องทำงานสานต่อจากเดิม ไม่อย่างนั้นจะเลือกตั้งใหม่ไปทำไม ถ้าของเก่าดี

เมื่อถามถึงความเห็นของ พล.อ.ประยุทธ์ที่ระบุว่าขอให้ชาวกรุงเทพฯ เลือกผู้ว่าฯ ที่มีนโยบายที่สามารถปฏิบัติได้จริง และมีผลงาน นายชัชชาติบอกว่า เป็นความเห็นของ พล.อ.ประยุทธ์ แต่ยืนยันว่านโยบายทุกข้อของตนเองทำได้จริงทั้งหมด ซึ่งการหาเสียงในวันนี้จะเน้นไปยังรถ EV รถที่ลดการสร้างมลพิษทางอากาศในการหาเสียงตลอด 50 วัน รวมไปถึงป้ายหาเสียงหรือสติ๊กเกอร์ต่างๆ ก็เป็นวัสดุที่ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและคนกรุงเทพฯ ส่วนเรื่องโพลที่ออกมาก็เป็นเพียงโพล อาจจะมีความคลาดเคลื่อนก็เป็นได้

จากนั้น นายชัชชาติ พร้อมคณะเดินทางไปทำกิจกรรมหาเสียงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ด้วยขบวนรถ EV หาเสียง ใช้เส้นทาง ถ.ประชาสงเคราะห์ - แยกประชาสงเคราะห์ - ถ.ดินแดง - ถ.ราชวิถี - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (เกาะพญาไท) ไปจนถึง BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ ก่อนจะโดยสารรถไฟฟ้าเดินทางไปหาเสียงย่านสีลม โดยขบวนรถยนต์ของทีมชัชชาติ ได้นำสติกเกอร์หมายเลข 8 มาติดทันทีหลังทราบเบอร์ที่จับสลากได้ ซึ่งขบวนรถส่วนใหญ่จะสกรีนด้วยรูปการ์ตูนนายชัชชาติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ