'สุชัชวีร์' พอใจมากได้เบอร์ 4 เป็นเลขมงคลตรงกับตัวเอง ยันไม่กังวลผลโพล

31 มี.ค.2565 - ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยภายหลังจับหมายเลขประจำตัวผู้สมัครผู้ว่าฯได้เบอร์ 4 ว่า เป็นเบอร์ที่ชอบมากเพราะหัวใจมี 4 ห้องให้คนกรุงเทพฯทั้งหมด อีกทั้งเลข 4 คือหนทางดับทุกข์ อริยสัจ 4 และเป็นเดือนเกิด รวมถึงเป็นลูกพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่ รัชกาลที่ 4

นายสุชัชวีร์ กล่าว่า ตนชอบหมายเลขนี้มากถือเป็นเลขมงคลที่ตรงกับตัวเอง ให้ได้ทำงานรับใช้ชาวกรุงเทพฯให้ได้ เลข 4 เป็นเลขตัวเดียวหาเสียงอย่างไรก็ดี และหาเสียงง่าย ทั้งนี้ ไม่กังวลกับโพลสำรวจคะแนนความนิยมของตัวเอง เพราะแต่โพลผลก็ออกมาไม่ตรงกันและผลโพลจะทำให้ตนมีพลังสู้ยิ่งขึ้นไป

เมื่อถามว่า​ เมื่อได้เห็นหน้าตาของผู้สมัคร​แต่ละคนแล้ว​ มีความมั่นใจอย่างไร​ นายสุชัช​วีร์​ กล่าวว่า​ มาถึงตรงนี้ก็ต้องมีความมั่นใจเต็มที่​ และจะไม่ทำให้พวกท่านผิดหวัง​ มาอยู่ตรงนี้จะมากลัวใคร​ ต้องทำหน้าที่สุดความสามารถ​ ทำทุกวันให้ดีที่สุด​ วันนี้ตื่นเต้น​แต่ก็มีความสุขที่สุด​ เส้นทางวันนี้จนถึงวันเลือกตั้ง​ ทำสุดความสามารถจริงๆ​ จากนี้ไปก็ยังไม่รู้​ เพราะการเมืองมีหลายเรื่อง​ เราก็ดูในสิ่งที่เราทำได้ทุกวันๆให้ดีที่สุด
 
เมื่อถามว่า​ ที่ผ่านมาก็โดนหนักถึงขั้นโดนตรวจสอบทรัพย์สิน​ นายสุชัช​วีร์​ กล่าวว่า​ ไม่เลย​ เพราะตนเตรียมตัวเตรียมใจมา​ และอยากให้ทุกคนรู้ว่าการเมืองมันโหด​ มันรุนแรง​ การสกัดกั้นมีทุกอย่าง​ ตนอยากให้น้องๆที่มีความรู้ความสามารถที่เก่งกว่าผม​ ให้ได้เห็น​ และไปให้ถึง​ทำให้ได้​ เพราะในอนาคตจะได้มีคนเก่งๆดีๆก้าวออกมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง