'สกลธี' ปลื้มจับได้เบอร์ 3 สอดคล้องกับชื่อ มีความหมายดีอีกด้วย

31 มี.ค.2565 - เมื่อเวลา 09.40 น. นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่า กทม.และผู้สมัครผู้ว่า กทม.ในนามอิสระ กล่าวภายหลังจับสลากได้หมายเลข 3 ว่า หมายเลข 3 สอดคล้องกับชื่อของตน ธี (three) ที่แปลว่าเลข 3 ซึ่งมีความหมายที่ดี หลังจากนี้ก็จะลงพื้นที่หาเสียงอย่างเข้มข้มต่อไป

"เรื่องตัวเลขก็ไม่สำคัญ​ ถ้าประชาชนเลือก​ จะเลขไหนก็ได้​ แต่เลขตัวเดียวอาจจะง่ายหน่อยในการชูนิ้วตอนหาเสียง"​

เมื่อถามว่าเลข​ 3 อาจจะมองในเรื่องการเมือง​ นายสกลธี​ กล่าวว่า​ ก็อาจจะมองได้หลายอย่างทั้งเรื่องการเมือง​​  หรือชาติ​ ศาสนา​ พระมหากษัตริย์​ เป็นไปได้ทุกอย่างอยู่ที่ว่าเราจะมอง​ สิ่งที่ตนอยากจะนำเสนอคือ ตัวตนของเรา​ในอดีตก็คงจะปฏิเสธไม่ได้​ เพราะเป็นโครงการของเราในช่วงนั้นๆ​ แต่ในการทำงานหน้าที่ต้องแยกแยะในส่วนนั้น​ ซึ่งตนด็ได้รวบรวมคนจากหลากหลายสาขาอาชีพ​ บางคนก็มีแนวคิดการเมืองไม่เหมือนตน​ แต่ก็มาร่วมกันได้​ เพราะอยากทำให้กรุงเทพฯ​ดีขึ้น​ ซึ่งตั้นแต่ตนลาออก​จากตำแหน่งรองผู้ว่าฯ​ และเปิดตัวว่าจะสมัครผู้ว่าฯ​ ก็ดีขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

ป.ป.ช. ชง ครม.ตรวจสอบโครงการเช่ารถเก็บขยะพลังงานไฟฟ้า กทม. พบเสี่ยงทุจริต

พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ลงนามในหนังสือที่ ปช. 0008/0114 เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 ส่งถึงเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เรื่องข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตการดำเนินโครงการเช่ารถเก็บขนมูลฝอยของ

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

น้องหมาน้องแมวจร จากสิ้นหวังสู่'บ้านใหม่'

ทาสหมาทาสแมวที่อยากรับหมาแมวจรไปเลี้ยงมอบความรักความอบอุ่น ช่วยเพื่อนสี่ขาได้มีบ้านหลังใหม่เป็นหลังสุดท้ายของชีวิต ตอนนี้ศูนย์ควบคุมสุนัขกรุงเทพมหานคร (ประเวศ) เปิดโอกาสให้คนกรุงที่สนใจสามารถเข้ามาเล่น ใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับเหล่าหมาแมวจร ทดสอบว่าจะปิ๊งปั๊งหรือเคมีตรงกัน  จนตกลงปลงใจพาเข้าบ้าน

ทั่วประเทศชุ่มฉ่ำ ‘คนกรุง’ ต้องพกร่ม ฝนตกร้อยละ 70 ของพื้นที่

กรุงเทพและปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 26-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-35 องศาเซลเซียส

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง