'ศักดิ์สยาม' ยันจุดยืนเหมือนเดิมเรื่องรถไฟฟ้าสายสีเขียว

“ศักดิ์สยาม” ยันจุดยืน ภท.เหมือนเดิม เผย “อนุทิน” ไม่ร่วมประชุมครม. เพราะเมื่อวานไปฉีดวัคซีนเข็ม 4

29 มี.ค. 2565 – เวลา 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้ารถไฟฟ้าสายสีเขียวว่า วันนี้ไม่มีวาระการประชุมเรื่องการต่อขยายสัมปทานรถไฟสายสีเขียว และไม่ทราบว่าจะมีการหยิบหยกเรื่องดังกล่าวมาหารือหรือไม่ เพราะในวาระไม่มี ส่วนจุดยืนตนยังเหมือนเดิม ทั้งนี้ แม้หากมีการพิจารณาเรื่องดังกล่าว ตนก็จะไม่ลุกออกจากห้องประชุม ส่วนที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้ารรคภูมิใจไทย ไม่ได้เข้าร่วมประชุม ครม.เนื่องจากวันที่ 28 มี.ค. ได้ไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 4 มา ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับเรื่อง ครม. จะพิจารณาการต่อสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียวแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ภูมิใจไทย ซัดนโยบายกัญชากลับเป็นยาเสพติด ไม่เป็นผลดีต่อการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนโยบายกัญชาของรัฐบาลเศรษฐา ทวีสินว่า ตนไม่เห็นด้วยกับ

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ! ขืนรวมความผิด 'ม.112-110'

'คารม' เตือน 'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ ขืนรวมความผิด 'ม.112-110' ส่อขัดรัฐธรรมนูญ ยิ่งเพิ่มขัดแย้ง แนะผู้ถูกกล่าวหาต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม พิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเอง

ครม.ต่ออายุ 'สุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข' นั่งผู้ว่าการการทางพิเศษฯ อีกวาระ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.มีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอการแต่งตั้ง นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข เป็นผู้ว่าการการทาง