‘ชูวิทย์’ ซัด ส.ว. สอพลอผู้มีอำนาจ ยุ่ง ‘ทักษิณ’ ส่ง ‘อุ๊งอิ๊ง’ เป็นหัวหน้าครอบครัว

27 มี.ค.2565-นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองและนักธุรกิจกลางคืนชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง ใครโหดกว่ากัน ? ระบุว่า ผมเห็นว่าการที่ นายทักษิณนำลูกสาวเปิดตัวมาลงการเมือง ไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิดแต่อย่างใด ตราบเท่าที่มาด้วยระบอบประชาธิปไตย ลงเลือกตั้งให้ประชาชนเลือก อ้ายที่ควรบอกว่าโหดร้าย ทำลายครอบครัว มันน่าจะเป็นคนที่ยึดอำนาจมาแล้วล้มล้างรัฐธรรมนูญ สืบทอดอำนาจต่อมากกว่า

ส่วนการเป็น “เผด็จการรัฐสภา” ออก พ.ร.บ.นิรโทษกรรมสุดซอย นี่มันก็โหดร้ายอยู่ แต่ที่โหดร้ายพอๆ กันคือ บรรดา ส.ว. ที่ไม่ได้ผ่านการเลือกตั้ง แต่ได้รับแต่งตั้งให้มาเล่นการเมืองเอาใจ สอพลอผู้มีอำนาจ แล้วมีสิทธิไปเลือกนายกฯ ได้ อันนี้โหดแบบหน้าด้านๆ อย่าไปทึกทักว่าใครโหดร้ายกว่ากัน เพราะดูๆแล้ว โหดกันหมด!

สำหรับหนูอุ๊งอิ๊ง ดูพูดจาฉะฉาน  จะเป็นหัวหน้าครอบครัว มันก็เรื่องครอบครัวเขา จะไป เสือ(ก) อะไร? เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องสลับซับซ้อน บ้านใครก็บ้านมัน อย่าไปเปรียบกับบ้านตัวเองดีกว่า!

ส่วนใครโหดกว่าใคร ให้ประชาชนไตร่ตรอง ปล่อยให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินชะตากรรมของประเทศตัวเอง ว่าเลือกตั้งครั้งหน้า จะเป็น “แลนด์สไลด์” หรือ “แลนด์ไถล”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก