ปชป. จัดดินเนอร์ทอล์ค ระดมทุนสู้ศึกเลือกตั้ง คาดได้ 150-200 ล้านบาท

25 มี.ค.2565 - ที่บีบีซี ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว พรรคประชาธิปัตย์ จัดงานระดมทุน Go Together Go futher โดยนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงการจัดงานดินเนอร์ทอล์คครั้งนี้ว่านายศุภชัย พานิชภักดิ์ อดีตเลขาธิการการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา (อังก์ถัด) และอดีตผู้อำนวยการใหญ่องค์การการค้าโลก จะมาปาฐกถา หัวขัอเรื่องเศรษฐกิจไทย เศรษฐกิจโลก ในห้วงที่มีปัญหาเศรษฐกิจจากวิกฤต รัสเซีย-ยูเครน  นอกจากนี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะแสดงวิสัยทัศน์ เรื่องยุทธศาสตร์ การนำเศรษฐกิจไทยผ่านพ้นวิกฤติโควิด  รวมถึงเรื่องที่พรรคประชาธิปัตย์ดำเนินการมาตลอดสามปีที่ผ่านมา และจะเดินต่อไปในอนาคตอย่างไร
 
นายนิพนธ์ กล่าวอีกว่า สำหรับการจัดที่นั่งภายในงาน ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันโควิด-19 เข้มงวด จัดที่นั่งไว้โต๊ะละ 5 คน จำนวน 100 โต๊ะ และจัดโต๊ะให้กับสมาชิกพรรครวมถึงสื่อมวลชนเพิ่มเติมอีก 20 โต๊ะรวมทั้งหมด 120 โต๊ะ โดยคาดการณ์จะสามารถระดมทุนจากการจัดงานครั้งนี้ได้ 150-200 ล้านบาท ซึ่งงานระดมทุนนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไป เพราะอายุสภาผู้แทนราษฎรเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว จึงเป็นเรื่องปกติที่พรรคการเมืองจะเตรียมความพร้อมทั้งเรื่องตัวบุคคล แนวนโยบาย และยุทธศาสตร์ และวันนี้ถึงเรียกว่าพรรคประชาธิปัตย์ได้เตรียมสิ่งเหล่านี้ไว้เพื่อความไม่ประมาท เพราะสถานการณ์ทางการเมืองมันยากที่จะคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเตรียมความพร้อมจะเป็นเกราะที่ดีที่สุด
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเมนูอาหารที่จัดเสิร์ฟในครั้งนี้ ประกอบด้วย ปูอลาสก้า และไข่ต้มในน้ำพร้อมซอสผงกะหรี่และไข่ปลาคาเวียร์ , ซุปอาหารทะเล บุยยาเบส กับขนมปังกระเทียม , ปลาหิมะอบซอส ครีมมะนาวเนยสด มันฝั่งบดและผักขม ถั่วฟาว่า , พานาคอตต้ากับมิกซ์เบอร์รี่เชื่อม เสิร์ฟพร้อมกับไอศครีมเลมอนเชอร์เบทบนอัลมอนด์บิสกิต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' คลี่ปม 'ลุงชาญ' กรณีการสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่

“อนาคตไกล” คลายปม “ชาญ พวงเพ็ชร”การสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นดุลพินิจของศาล คำชี้ขาดคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ผูกพันองค์กรอื่น

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'นิกร' ชี้เดินหน้าดีกว่าล้มกระดาน สว.ชุดใหม่ แนะรอ ส.ส.ร. แก้ไขกติกาให้ดีขึ้น

นายนิกร จำนง ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่าย อาทิ บุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้านการเมือง และผู้สมัครที่ไม่ผ่านการคัดเลือกสว.มีความพยายายามดำเนินการ ให้มีการระงับยับยั้ง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค