'อุ๊งอิ๊ง' เตรียมลุยสนาม ส.ก. โวนโยบายเพื่อไทย ตอบโจทย์คนกรุง

24 มี.ค.2565 - ภายหลังจากพรรคเพื่อไทยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก. น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ได้ร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนตอนหนึ่งว่า ยืนยันจะลงพื้นที่ช่วยว่าที่ผู้สมัครสก.ทุกคน แต่หลังจากนี้ขอเคลียร์ตารางงานก่อน รวมไปถึงการลงพื้นที่ในต่างจังหวัดเพื่อรับสมัครสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยด้วย
 
จากนั้นมีตัวแทนว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ได้นำเสนอนโยบายที่จะใช้ในการหาเสียงบนเวที เมื่อแล้วเสร็จ พิธีกรได้สอบถามความคิดเห็นจากแกนนำพรรค ที่มาร่วมฟังอยู่ด้านล่างเวที ตอนหนึ่งได้สอบถาม น.ส.แพทองธาร ว่ารู้สึกอย่างไรหลังได้รับฟังนโยบายของพรรคเพื่อไทย โดยน.ส.แพทองธาร กล่าวว่า บรรยากาศงานอบอุ่นมาก ดีใจที่ได้เจอทุกคน เชื่อว่า นโยบายของพรรคเพื่อไทยตอบโจทย์คนกทม. โดยเฉพาะค่าโดยสารรถไฟฟ้า 30 บาทถึงที่หมาย ซึ่งจะทำให้ประชาชนเดินทางได้สะดวกสบายขึ้น จะลดรายจ่ายของประชาชนได้อีกทาง และลดการติดขัดของจราจรได้
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.เพื่อไทย ดักคอ 'ก้าวไกล' เสนอเพิ่มวันประชุมสภาฯ อย่าหวังเอาคะแนนลอยๆ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานวิปรัฐบาล กล่าวกรณีที่ฝ่ายค้านเสนอให้เพิ่มวันประชุมสภาฯ เพื่อพิจารณาพิจารณากฎหมายสำคัญให้มากขึ้นว่า ขณะนี้ยังไม่มีการหารือกัน แต่หากย้อนไปดูในอดีต เราจะมีการประชุมสภาฯ