ย้ำ 'อภิชัย' คุมสู้ศึก ส.ก.มี 'สุทธิพงษ์' เป็นมือขวา

'พัชรินทร์' ย้ำพรรคตั้ง 'อภิชัย' คุมบังเหียนสู้ศึก ส.ก. พร้อมให้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น นั่งรอง ผอ.

24 มี.ค.2565 - ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงคำสั่งพรรคพในการแต่งตั้งศูนย์อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคพลังประชารัฐ โดยทางพรรคมอบหมายให้นายอภิชัย เตชะอุบล เป็นผู้อำนวยการในการเลือกตั้งครั้งนี้ นอกจากนี้ยังได้ตั้งทีมงานที่จะช่วยกันทำงานขับเคลื่อนไป พร้อมๆ กับอาสาสมัครและบุคลากรอีกจำนวนมาก ซึ่งจะมาช่วยกันขับเคลื่อนการทำงานให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งได้ตั้งตำแหน่งอื่น ประกอบด้วย พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น เป็นรองผู้อำนวยการศูนย์, ดร.ธวัชชัย ปิยะนนทยา เป็นโฆษกศูนย์ และ ดร.บุณณดา สุปิยพันธุ์ เป็นรองโฆษกศูนย์

“ในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งที่ผ่านมา พรรคได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพฯ ทำให้เป็นพรรคมี ส.ส. กทม. เข้าไปทำหน้าที่ในสภามากที่สุด เพื่อเป็นกระบอกเสียงและผลักดันข้อเรียกร้องของชาวกรุงเทพผ่านกลไกรัฐสภา ดังนั้นความตั้งใจต่อไปของพรรค คือการขยายโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีบทบาททางการเมืองในระดับท้องถิ่นมากขึ้น อย่าง ส.ก.”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

แล้วกัน! พรรคร่วมยังไม่คอนเฟิร์ม ร่วมโต๊ะดินเนอร์ พปชร. เป็นเจ้าภาพ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

'ธรรมนัส' ขอบคุณนายกฯ ไม่เขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาล พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดดินเนอร์พรรคร่วม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล ว่า ในส่วนของพรรคพปชร.ไม่ได้มีปัญหาอะไร เห็นได้จากการโหวตร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)

'ภูมิธรรม' ไม่ยี่หระ! ฝ่ายค้านคว่ำงบ 68 ลั่นรัฐบาล 314 เสียงแน่นปึ้ก

'ภูมิธรรม' เมิน​ฝ่ายค้านคว่ำร่างงบ 68 มั่นใจ​รัฐบาล​ 314​ เสียงเหนียวแน่น ​ สยบข่าวขับ พปชร. พ้นพรรคร่วม ยัน​ยังคุยกันดีกับ 'ธรรมนัส'