หัวหน้า พปชร.ยังกั๊กชื่อเชียร์พ่อเมือง กทม.

'บิ๊กป้อม' ยังกั๊กเรื่องเทหน้าตักเชียร์ใครในสนาม กทม. ปัดตอบ 3 เม.ย.จะชี้ชัด แต่ส่งชิงเก้าอี้ ส.ก.แน่

23 มี.ค.2565 - พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ให้สัมภาษณ์ถึงการการประชุมใหญ่พรรคในวันที่ 3 เมษายนที่จังหวัดนครราชสีมา จะมีความชัดเจนในการสนับสนุนบุคคลที่จะลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า “เรื่องของผม ไม่ใช่เรื่องของคุณ ไม่มีใครเขาอยากรู้ด้วยหรอก มีแต่คุณที่อยากรู้ ส่วนเรื่องผู้สมัคร ส.ก.พรรคส่งอยู่แล้ว

เมื่อถามย้ำว่าระหว่าง นายสกลธี ภัททิยกุล ที่ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามอิสระ และ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. จะสนับสนุนใคร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สื่อจะเอาใคร จะเอาใครก็เอาคนนั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา