'หน่อย' เก็บอาการไม่วิจารณ์ 'อุ๊งอิ๊ง' ลั่นพร้อมนำ 'ทสท.' ทวงคืนความสุขที่ถูกปล้นไป

22 มี.ค.2565 -​ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทย เปิดตัวน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม นั่งเป็นหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย ว่า ต้องขอแสดงความยินดีที่จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาทางการเมือง และอยากให้มีเข้ามาเยอะๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้ประชาชน ถ้าใครเข้ามาสู่การเมืองและมีความตั้งใจจริงทำให้กับบ้านเมืองก็ถือเป็นเรื่องดีทั้งนั้น

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า น.ส.แพรทองธาร นั่งเป็นหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย และเข้ามาทำงานการเมืองในช่วงอายุเพียง 35 ปี เมื่อเทียบกับพรรคอื่น จะสามารถทำให้พรรคเพื่อไทย เข้มแข็งได้หรือไม่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ขอให้กำลังใจเท่านั้น ไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้ ซึ่งตนก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เสนอตัวโดยใช้ประสบการณ์ทั้งชีวิตอาสาตัวมาทำงานเพื่อรับใช้ประชาชน แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะเห็นอย่างไร

ถามว่า นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรค เพื่อไทย ไม่ได้ไปร่วมงานครอบครัวเพื่อไทย ที่จ.อุดรธานี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ผมไม่เสียใจ ที่ไม่ได้เป็นคนในครอบครัว คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า เนื่องจากเป็นเรื่องที่ตอบแทนคนอื่นไม่ได้ ขอให้ไปถามเจ้าตัวเอง

ผู้สื่อข่าวถามว่า คุณหญิงสุดารัตน์ จะเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคไทยสร้างไทยหรือไม่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า หากพรรคมีมติก็ขออาสานำพรรคไทยสร้างไทย(ทสท.) ไปทางคืนความสุข ทวงคืนเงินในกระเป๋า และทวงคืนประชาธิปไตย ที่ถูกปล้นไปมานาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่