'แรมโบ้' อวยพรวันคล้ายวันเกิด 'บิ๊กตู่' มีชัยเหนือหมู่มาร เป็นผู้นำบ้านเมืองสืบต่อไป

21 มี.ค.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ อวยพรวันคล้ายวันเกิดพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  ว่า "21 มีนาคม เนื่องในโอกาสวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดของท่านนายกรัฐมนตรี ผมขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก บุญพระบารมีพระสยามเทวาธิราชย์และพระแก้วมรกต ตลอดจนพระบารมีแห่งองค์บูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้าทุกพระองค์ จงดลบันดาลประทานพร แผ่พระบารมีปกป้องคุ้มครองท่านนายกฯ ทำงานที่ยิ่งใหญ่เพื่อประเทศชาติบ้านเมืองและประชาชน อย่างราบรื่น ปราศจากปัญหาและอุปสรรคใดๆ ทั้งหลายทั้งปวง

ขอให้ท่านนายกฯได้รับชัยชนะทุกเรื่อง ชนะศัตรูหมู่มาร ทำงานประสบความสำเร็จทุกสิ่ง เพื่อให้ประเทศชาติมั่นคง ประชาชนมั่งคั่งอยู่ดีกินดี ขอให้ท่านนายกฯ มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ เป็นผู้นำบ้านเมืองอยู่บริหารประเทศชาติสืบต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ม.เกษตรฯ ตั้ง 'เสกสกล' เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ คณะอุตสาหกรรมบริการ

นายจงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ลงนามในประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรื่อง แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ

'เสกสกล-ประธานกนอ.สัมพันธ์' หารือขับเคลื่อนศก.สงขลา เร่งปรับปรุงสวัสดิการพนักงานกนอ.

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ คณะกรรมการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ในฐานะประธานกรรมการกิจการสัมพันธ์

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ