'หญิงหน่อย' บุกคันนายาวเปิดตัวผู้สมัคร ส.ก. อาสาแก้จนทำกระเป๋าตุงอีกครั้ง

‘สุดารัตน์’ นำทัพไทยสร้างไทย บุกตลาดสายเนตรให้กำลังใจพ่อค้าแม่ขาย พร้อมเปิดตัว ‘ปวริศา คุณาวรนนท์’ ลงชิง ส.ก.คันนายาว ชูนโยบาย ‘ดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่’ แก้จนประชาชน

21 มี.ค. 2565 – คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายแมน เจริญวัลย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตคันนายาว ลงพื้นที่ตลาดสายเนตร ก.ม. 8 รามอินทรา เพื่อให้กำลังใจ และรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนในภาวะที่ราคาสินค้าปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัว “ปวริศา คุณาวรนนท์” เป็นว่าผู้สมัครส.ก.เขตคันนายาว โดยมีพี่น้องประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และคึกคัก ซึ่งมอบกำลังใจเชียร์ให้คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี และพร้อมสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทยเข้ามาแก้ปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจ

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า จากผลกระทบของมหาวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 และสงครามในยูเครน ทำให้ซ้ำเติมสภาพเศรษฐกิจไทย โดยเฉพาะราคาสินค้าหลายประเภททะยอยปรับตัวเพิ่มสูง ทำให้ภาระค่าครองชีพประชาชนเพิ่มสูงขึ้น สร้างความเดือดร้อนกับประชาชนทุกหย่อมหญ้า ซึ่งเป็นยุค”ข้าวยากหมากแพงอย่างครบวงจร”ที่ประชาชนต้องพึ่งพาเอาตัวรอดกันเอง โดยที่ไม่สามารถพึ่งพาการบริหารงานจากรัฐบาลได้เลย

ในวันนี้จึงมาเยี่ยมให้กำลังใจกับพ่อค้าแม่ขาย และผู้มาจับจ่ายใช้สอย ที่ต้องเผชิญกับมหาวิกฤตโรคระบาด และมหาวิกฤตเศรษฐกิจอยู่ในขณะนี้ พร้อมกับเปิดตัว “ปวริศา คุณาวรนนท์” เป็นผู้สมัครส.ก.ของพรรค ซึ่งอยู่ในแวดวงการเมืองมากว่า 10 ปี เป็นผู้มีความรู้ความเข้าใจกับพื้นที่คันนายาวเป็นอย่างดี โดยมีความตั้งใจที่จะมารับใช้พี่น้องประชาชนชาวคันนายาว เพื่อนำความสุขของประชาชนกลับคืนมา สร้างสวัสดิการที่ดี ประชาชนเข้าถึงรายได้ สร้างคุณภาพชีวิตของประชาชนในภาพรวมให้ดียิ่งขึ้น

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขออาสานำทัพกอบกู้พลิกฟื้นวิกฤตเศรษฐกิจ และนำประชาธิปไตยกลับคืนมา ยุติทุกปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้น ทวงคืนเงินในกระเป๋าให้กลับมากระเป๋าตุงอีกครั้ง โดยพรรคไทยสร้างไทย มีหลักนโยบาย“ดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่” เพื่อสร้างอำนาจให้กับประชาชน (Empower) และปลดปล่อยประชาชน (Liberate) จากอุปสรรคขัดขวางการทำมาหากินของประชาชนคนตัวเล็ก เช่นนโยบายลดเวลาการศึกษา นโยบายกองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็กหรือกองทุนคนตัวเล็ก มอบเครดิตประชาชน เพื่อล้างหนี้นอกระบบ นโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ที่สร้างสุขภาพผู้สูงอายุ และสร้างเศรษฐกิจชุมชนให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจโดยรวม เพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด แข็งแรงที่สุด ให้คนไทย “หายจน หมดหนี้ มีรายได้ตลอดทั้งปี”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปชน.' จัดเต็ม 13 ชม. ถลกนโยบายรัฐบาลอิ๊งค์ ยังไร้สัญญาณจาก 'พปชร.'

'ปกรณ์วุฒิ' พอใจฝ่ายค้านได้ 13 ชม. ถลกนโยบายรัฐบาล 'แพทองธาร' เผย 'พปชร.' ยังไม่มาคุยจัดสรรเวลา จี้ 'ครม.' ตอบให้ตรงคำถาม จ่อทวงความชัดเจน 'ดิจิทัลวอลเล็ต'

สุดสับสน! ปรากฏการณ์การเมืองไทย ยุครัฐบาล 'อิ๊งค์'

นายดิเรกฤทธิ์ เจนครองธรรม อดีตสมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นพรรคร่วมรัฐบาลเฉพาะกลุ่ม สส. แต่หัวหน้าพรรคกลับถูกไล่ออกไม่ให้ร่วมด้วย

พรรคคุณหญิงหน่อย งัด 'จริยธรรม' ขับสส.งูเห่า 'จตุพร' ถามมีพรรคไหนจะกล้ารับ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ช่วงหนึ่งถึงการส่วนการตั้งคณะรัฐมนตรี(ครม.)า ไม่ง่าย

เอาแล้ว สส.เกินร้อย ไทยสร้างไทย วางบิลแลกโหวตนายกฯแพทองธาร

ที่รัฐสภา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม

'ฐากร' แจง สส.ไทยสร้างไทย โหวตเห็นชอบ 'แพทองธาร' ยันไม่ได้ลอยแพหญิงหน่อย

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยสร้างไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลัง สส.ทั้งหมดของพรรค ลงมติ เห็นชอบ ให้นางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย