'น้องแรมโบ้' ซัด 'ธีระชัย' เห่าข้ามหัวโฆษกเพื่อไทย โชว์เจ้าของคอกหวังลง ส.ส.อุดรฯ

น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' ซัด 'ธีระชัย' จิ้งจกเปลี่ยนสี คงกลัวเจ้าของคอกสุนัข ไม่ส่งลงส.ส.อุดรฯ เลยรีบหิวแสงอยากโชว์ข้ามหัวโฆษกพรรค โดยไม่ดูกำพืดตัวเอง ยันพรรครวมไทยสร้างชาติ จุดยืนชัดปกป้องสถาบันฯ สนับสนุนนายกฯประยุทธ์

19 มี.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายธีระชัย แสนแก้ว สมาชิกพรรคเพื่อไทย ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์พรรครวมไทยสร้างชาติ แค่เหล้าเก่าในขวดใหม่ ไร้ความหวังให้ประชาชนและประเทศชาติ ว่า แม้นายธีระชัย จะมองว่าพรรคพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นแค่เหล้าเก่าในขวดใหม่ แต่ยืนยันว่าคนที่มาร่วมงานพรรคเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ทำงานเพื่อชาติและประชาชนได้

ส่วนที่พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็เพราะเห็นว่าเป็นคนที่เข้ามาแก้ปัญหาบ้านเมืองที่รัฐบาลเก่าสร้างไว้ แม้จะเป็นนายกฯรัฐประหารแต่ก็ทำงานได้มากกว่าและประชาชนน่าจะมีหวังกับพรรครวมไทยสร้างชาติ มากกว่าพรรคเพื่อไทยอีก เพราะเห็นผลงานมาแล้วไม่ว่านายกฯคนไหนที่มาจากทั้งพรรคไทยรักไทยหรือ พรรคเพื่อไทย ก็ติดคุกติดตะรางเพราะมีคดี ทุจริตคอร์รัปชันจนหนีไปอยู่ต่างประเทศมีความสุข

นายชนะศักดิ์ ยืนยันว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ เล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งก่อนที่นายธีระชัยจะกล่าวหาพรรครวมไทยสร้างชาติอย่าขี้แพ้ชวนตีหากแพ้เลือกตั้ง หันกลับไปมองพรรคเพื่อไทยก่อนว่าตั้งแต่ไม่ได้เป็นรัฐบาล ขี้แพ้ชวนตีหรือไม่ เพราะตนเห็นมาตลอดว่า ชอบทำตัวเป็นนักเลง หาเหตุมากล่าวหา โจมตี นายกฯและรัฐบาลไม่หยุด ไม่เคยทำประโยชน์เพื่อบ้านเมือง ทำแต่ของนายใหญ่ อย่าทำตัวเป็นเหล้าเก่า ขวดเก่าอยู่เลย

"นายธีระชัย เพิ่งย้ายมาอยู่กับเจ้าของคอกสุนัขเก่า รีบโชว์ลีลาบทบาทเลียเท้าเจ้าของคอก กลัวไม่ได้เศษอาหารมากิน กลัวเจ้าของคอกจะไม่ส่งลงส.ส.รีบกระโดดงับ หิวแสงออกสื่อทันที มีแกนนำผู้ใหญ่บางท่านในพรรคเพื่อไทยบอกมาว่า ทำอะไรไม่ปรึกษาหารือพรรคโชว์ข้ามหน้าข้ามตาโฆษกพรรค ไม่รู้บทบาทหน้าที่ตนทั้งที่เพิ่งเข้ามาอาศัยในคอกเก่าได้ไม่กี่วัน

ตอนที่อยู่ซีกรัฐบาลสังกัดพรรคภูมิใจไทย เป็นที่ปรึกษารองประธานสภาผู้แทนราษฎร ยังชมนายกฯชมรัฐบาล เผลอแป้บเดียว ออกมาด่ามาว่าเสียแล้ว คนเช่นนี้จะตั้งฉายาว่าอะไรดี คงต้องเรียกว่า จิ้งจกเปลี่ยนสี หิวแสงมานาน เพราะไม่มีบทบาทอะไรในพรรคภูมิใจไทย เลยรีบแย่งซีนโฆษกพรรคเพื่อไทยเป็นแน่ อายุก็แก่มากแล้วไม่ดูกำพืดตัวเอง แต่ยังอยากหิวแสงข้ามหน้าข้ามตาทีมงานโฆษกรุ่นเด็กๆในพรรคอีก ระวังเถอะล้ำเส้นมากเกินไป เจ้าของคอกทางไกล อาจจะไม่ให้ลงสมัคร ส.ส.อุดรธานี จะย้ายกลับมาอยู่ภูมิใจไทย ก็คงไม่มีใครอยากรับจิ้งจกเปลี่ยนสีเช่นนี้กลับคืนมาหรอก" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค