สุดคึกคัก 'บิ๊กน้อย-ธรรมนัส' เปิดตัวพรรคเศรษฐกิจไทย อดีตส.ส.-ดาราร่วมงาน จ่อดูดอีกเพียบ

สุดคึกคัก 'บิ๊กน้อย-ธรรมนัส' เปิดตัวพรรคเศรษฐกิจไทย' อดีตส.ส.-ดาราร่วมงาน จ่อดูดอีกเพียบ พร้อมสโลแกน 'มั่นคง มั่งคั่งทั้ง แผ่นดิน'

18 มี.ค.2565 - เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ยูทาวเวอร์ ถนนศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเศรษฐกิจไทยได้สีการจัดการประชุมใหญ่วิสามัญครั้งที่ 1/2565 นำโดย พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิส ณ อยุธยา สมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย ว่าที่หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พร้อมส.ส.ของพรรค

ต่อมาเวลา 09.58 น. พล.อ.วิชญ์ และร.อ.ธรรมนัสได้นำส.ส.พรรคทำพิธีบวงสรวงเจ้าที่ เนื่องในการเข้ามาเปิดที่ทำการพรรคเป็นครั้งแรกเพื่อเป็นสิริมงคล ขนาดที่ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีสมาชิกพรรคจากทุกภาคทั่วประเทศ รวมถึงอดีตส.ส.ของพรรคการเมืองและบุคคลอื่นที่เป็นที่รู้จักในสังคมร่วมประชุมในฐานะสมาชิกพรรค อาทิ นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล อดีตส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคไทยรักไทยและอดีตบ้านเลขที่ 111 นายไพร พัฒโน อดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ นายสมศักดิ์ คุณเงิน อดีตส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ นายปีเตอร์ ไมอ๊อกชิ นักแสดง

จากนั้นทั้งหมดได้เดินทางมาเข้าร่วมประชุม เพื่อเข้าสู่วาระการประชุม โดยจะมีการปรับแก้ข้อบังคับพรรค และตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหญ่ ทั้งนี้ในช่วงปลายเดือนเมษายนจะมีการประชุมใหญ่พรรคอีกครั้งและเปิดตัวบุคลากรที่จะมาร่วมงานอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้สมาชิกพรรคลงทะเบียนแล้วได้รับการแจกเสื้อยืด สกรีนชื่อพรรคเศรษฐกิจไทย “มั่นคง มั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน” โดยมีโลโก้เป็นลูกศรสามเส้นชี้ขึ้นเป็นสีธงชาติและเข้าสู่ ซึ่งก่อนการเริ่มประชุมได้เปิดวิดิทัศน์ที่มาของพรรคร่วมถึง วิสัยทัศน์ “สร้างเศรษฐกิจไทยให้มั่งคั่ง สร้างชีวิตคนไทยให้มั่นคง ก้าวสู่แนวหน้าทางเศรษฐกิจในเวทีโลก”

อย่างไรก็ตามความหมายตราสัญลักษณ์พรรคเศรษฐกิจไทยลูกศรสีธงชาติทะยานขึ้น หมายถึงพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมจะนำพาพัฒนาประเทศไทยพุ่งทะยานสู่ความเจริญรุ่งเรือง แถบเงาสีเทาหมายถึงปัญหาเศรษฐกิจ และปัญหาปากท้องของประชาชนทุกสาขาอาชีพ ที่บอบช้ำมานานจะต้องได้รับการแก้ปัญหาและนำพาประชาชนไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”

ชวนคนไทยช็อปสินค้าเกษตรที่ลานคนเมืองถึง 30 มิ.ย.

'เกณิกา' เผย กระทรวงเกษตรฯ จัดใหญ่ชวนประชาชนช็อปสินค้าเกษตรปลอดภัยมีคุณภาพ ในงาน 'เกษตรพากิน พาเที่ยว ลานคนเมือง ศาลาว่าการ กทม.' วันนี้ - 30 มิ.ย.

'ภูมิธรรม' ไม่ยี่หระ! ฝ่ายค้านคว่ำงบ 68 ลั่นรัฐบาล 314 เสียงแน่นปึ้ก

'ภูมิธรรม' เมิน​ฝ่ายค้านคว่ำร่างงบ 68 มั่นใจ​รัฐบาล​ 314​ เสียงเหนียวแน่น ​ สยบข่าวขับ พปชร. พ้นพรรคร่วม ยัน​ยังคุยกันดีกับ 'ธรรมนัส'

'ธรรมนัส' ป้อง 'ทักษิณ' ไม่ได้พาดพิง 'บิ๊กป้อม' พปชร. เจ้าภาพดินเนอร์รัฐบาลเดือนนี้

'ธรรมนัส' บอกเข้าใจกันไปเอง 'ทักษิณ' ไม่ได้พาดพิง ’บิ๊กป้อม‘ คือคนบ้านป่า ยันไม่กระทบสัมพันธ์พรรคร่วมคาดดินเนอร์รัฐบาลรอบหน้าเดือนนี้ แค่รอทุกพรรคพร้อม

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรฯ เตรียมเปิดโครงการพัฒนา 72 สายน้ำ อย่างยั่งยืน

“เกณิกา”เผย กระทรวงเกษตรฯ เร่งขับเคลื่อนกิจกรรม งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เตรียมเปิดโครงการพัฒนา 72 สายน้ำ อย่างยั่งยืน