'บิ๊กน้อย' ยันรัก 'บิ๊กป้อม' เหมือนเดิม แม้แยกตัวมาตั้งพรรคใหม่ ย้ำคุม 'ธรรมนัส' ได้แน่นอน

'บิ๊กน้อย' ยันรัก 'บิ๊กป้อม' เหมือนเดิม แม้แยกตัวมาตั้งพรรคใหม่ ยังอุบไต๋พรรคเศรษฐกิจไทยจะร่วมรัฐบาลหรือไม่ ย้ำ คุม 'ธรรมนัส' ได้แน่นอน

18 มี.ค.2565 - ศูนย์ประชุมยูทาวเวอร์ ถ.ศรีนครินทร์ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมประชุมใหญ่วิสามัญของพรรคนัดแรกของพรรคเศรษฐกิจไทย ว่า วันนี้เมื่อมาถึงงานก็พร้อมเป็นหัวหน้าพรรค และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไม่เกี่ยวข้องกัน รวมทั้งการประชุมในวันนี้ไม่มีประเด็นอะไรเป็นพิเศษ

"ส่วนการตัดสินใจเข้าร่วมพรรคเศรษฐกิจไทย ผมตัดสินใจไม่นาน เพราะเป็นคนง่ายๆและเมื่อเวลาตัดสินใจทำอะไรจะเป็นคนที่จริงจัง รวมทั้งทุกอย่างเป็นเรื่องของโชคชะตาในชีวิตของเรา เมื่อถึงเวลาก็จะต้องทำให้ได้ เขาบอกให้มาทำ ก็ต้องมาทำ ทั้งนี้ยังไม่ขอบอกว่าพรรคเศรษฐกิจไทยจะร่วมรัฐบาลหรือไม่ รอหลังการประชุม"

เมื่อถามว่าในเมื่อรักพลเอกประวิตร แต่ทำไมถึงแยกตัวออกมานั้น พลเอกวิชญ์ ยืนยันว่า"ผมก็รักกันอยู่ ไม่มีอะไร ผมอยู่กับพี่ป้อมมาเป็นสิบปี ไม่เป็นไรหรอก เขาคือพี่ชายผมแท้ๆ

เมื่อถามว่าพรรคเศรฐกิจไทยจะทำงานร่วมกับพลเอกประวิตรตลอดไปหรือไม่นั้น พลเอกวิชญ์ ยืนยันว่า แน่นอนอยู่แล้ว และมั่นใจว่าจะดูแลร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ได้ ไม่มีปัญหา และหากรัฐบาลทำดี เราก็สนับสนุนข้างประชาชนและประเทศชาติเป็นหลัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มติ กก.บห. 'พปชร.' เคาะส่งชื่อ 4 รมต.เดิม 'ป้อม' งัดข้อบังคับสู้ 'ธรรมนัส'

'บิ๊กป้อม' หน้านิ่ง หลังถก กก.บห. พปชร. ยันส่ง 4 รายชื่อเดิม ส่งนายกฯ พิจารณาคุณสมบัติรัฐมนตรี งัดข้อบังคับพรรคที่ 17 และ 92 รองรับ

'ไผ่' โยน 'อุ๊งอิ๊ง' ตัดสินใจเลือก 'ธรรมนัส' หรือ 'วงษ์สุวรรณ'

'ไผ่' เผยส่งรายชื่อ ครม.สัดส่วน 'ก๊วนธรรมนัส' แล้ว บอกไม่รู้ส่งซ้ำหรือไม่ โยน 'นายกฯ' ตัดสินใจ ดึง 'ก๊วนบิ๊กป้อม' ร่วมหรือไม่ ย้ำ ม่ทราบ ลเก้าอี้ 3 รมต. แลก 'สันติ' เข้ากลุ่ม

พปชร.ประกาศหนุนแคนดิเดตเพื่อไทยไม่ว่าจะชื่อ 'ชัยเกษม-แพทองธาร'

'พปชร.' ย้ำจุดยืน หนุนแคนดิเดตนายกฯ จากเพื่อไทย ทั้ง 'ชัยเกษม-แพทองธาร' มั่นใจโควตา รมต. ยังเหมือนเดิม ขอรอหารือ 'บิ๊กป้อม' ร่วมยกมือโหวตด้วยตัวเองหรือไม่