'หมอวรงค์' เคลียร์ข่าว ไขก๊อกพ้นหัวหน้าพรรคไทยภักดี

แฟ้มภาพ

17 มี.ค.2565 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม โพสต์ข้อความชี้แจงภายหลัง มีประกาศราชกิจจานุเบกษา เรื่องการเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการบริหารพรรคไทยภักดี ว่าขออนุญาตแก้ข่าวว่าไม่ได้ลาออก

ช่วงเย็นวันนี้มีข่าว และสื่อหลายสำนักโทรมาถามผมว่า ทำไมมีข่าวว่าผมลาออก ตามกระแสข่าวที่เผยแพร่

'ไทยภักดี' เปลี่ยนแปลง 'กก.บห.' หลัง 'หมอวรงค์' ลาออกจากหัวหน้าพรรค

การลาออกนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ 2 มกราคม 2565 หลังจากที่พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ได้รับโปรดเกล้าให้ลาออกจาก นายตำรวจราชองครักษ์พิเศษ

ผมจึงลาออกจากหัวหน้าพรรค เพื่อปรับกรรมการบริหารพรรค และได้รับเลือกตั้งกลับเข้าในวันนั้นเลย และที่ประชุมได้เลือกพล.ต.ท.ชาญเทพ มาเป็นเลขาธิการพรรค

ผมขอยืนยันว่า ยังมั่นคงในพรรคไทยภักดี ซึ่งนับวันจะยิ่งแข็งแกร่ง และ ยังเป็นหัวหน้าพรรคไทยภักดี ต่อสู้ปกป้องสถาบัน ปราบโกง เปลี่ยนแปลงประเทศ เพื่อความอยู่ดีกินดีของประชาชน ไม่ได้ลาออกไปไหนครับ

หมายเหตุ สามารถบริจาคภาษีได้ที่รหัส 234 เหมือนเดิมครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 30)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

สส.ธนกร หวั่นเจ้าหนี้นอกระบบ ข่มขู่รีดเงินหมื่นจากกลุ่มเปราะบาง

นายธนกร วังบุญคงชนะ   สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า หลังจากที่รัฐบาลคิกออฟ โอนเงินหมื่น ให้กับกลุ่มผู้มีบัตรสวัส

อดีตสว.วันชัย ให้จับตาการตีโต้นักร้อง แบบขุดมาเจอขุดไป เบื้องหลัง-โคตรเหง้าโดนหมด!

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง ‘นิติสงคราม..ตาต่อตา ฟันต่อฟัน’ ระบุว่านิติสงคราม..ที่คนบางคนบางกลุ่มบางพวกกำลังทำอยู่จะทำก็ทำกันไป ต่อแต่นี้นิติสงคราม สงครามน้ำลาย

สะพัด 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งพลังประชารัฐ กลับเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานงานว่า จากกรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผา สส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาเปิดเผยว่า ยังมี สส.-แกนนำในกลุ่มพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ