'สุรทิน' เหน็บแจกข้าวชาวบ้านดีกว่ากินข้าวกับ 'บิ๊กตู่'

'สุรทิน' ย้ำไม่ร่วมดินเนอร์ 'บิ๊กตู่' บอกติดภารกิจแจกข้าวให้ชาวบ้านที่เลย เหน็บมีประโยชน์มากกว่าไปร่วมรับประทานอาหารอีก

17 มี.ค.2565 - นายสุรทิน พิจารณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นัดพรรคเล็กร่วมประทานอาหารค่ำในวันนี้ที่สโมสรราชพฤกษ์ว่า ได้ประกาศยืนยันตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไม่ได้เดินทางไปร่วมรับประทานอาหารด้วย รวมถึงตอนนี้อยู่ระหว่างลงพื้นที่ จ.เลย เพื่อนำข้าวที่ได้รับมอบจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มามอบให้กับประชาชน

“การเอาข้าวไปแจกให้ประชาชนมีประโยชน์มากกว่าไปร่วมรับประทานอาหาร เนื่องจากเราเป็นผู้แทนของประชาชน และมีชาวบ้านโทรศัพท์มาบอกให้ลงพื้นที่ ส่วนพรรคอื่นจะไปร่วมรับประทานอาหารหรือไม่นั้น ผมไม่ทราบ ไม่ได้พูดคุยกัน และถือเป็นสิทธิ์ของแต่ละพรรคตัดสินใจว่าจะไปหรือไม่ไป”นายสุรทินระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ