พปชร.สู้ศึกเมืองกรุงเต็มสูบยันส่งผู้สมัครฯสก.ครบ 50 เขต

“เลขา”พปชร. ยัน ส่งผู้สมัครฯสก.ครบ 50 เขต รูดซิป “บิ๊กป้อม” ส่งซิก ยุบสภาปลายปี

15 มี.ค. 2565- เมื่อเวลา09.00 นที่ทำเนียบรัฐบาล นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง กล่าวก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)ถึงการส่งสมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(สก.)ว่า พรรคจะส่งผู้สมัครครบทั้ง 50 เขต ขณะนี้พิจารณาบุคคลเกือบครบแล้ว และจะมีการประชุมพรรคก่อนที่จะเปิดตัวผู้สมัครต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคพปชร.มีแนวทางที่จะสนับสนุนผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.คนไหนหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า ต้องเข้าที่ประชุมก่อน

เมื่อถามกรณีที่มีข่าวว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ระบุในระหว่างคุยกับพรรคร่วมรัฐบาลขนาดเล็ก ว่าจะมีการยุบสภาปลายปี 2565 นายสันติ ปฎิเสธตอบคำถามดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อครม.อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบประวัติ 'แพทองธาร' ยันพลังประชารัฐร่วมรัฐบาล

น.ส.แพ​ทอง​ธาร ​ชิน​วัตร​ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า ต้องตรวจสอบคุณสมบัติก่อน

กก.บห.พลังประชารัฐ มอบดาบ 'บิ๊กป้อม' ชงชื่อใหม่ได้ หากคุณสมบัติรมต.ไม่ผ่าน

มติ กก.บห.พลังประชารัฐ ให้ “บิ๊กป้อม” เคาะชื่อรมต.สำรองได้ เปิดทางเพื่อไทยชงเปลี่ยนตัว หากคุณสมบัติไม่ผ่าน เผย ยังมีการประสานกันอยู่เป็นระยะ ระบุ หาก พท.เอาคนอื่นที่ไม่ใช่มติพปชร. ถือว่าผิดหลักเกณฑ์

มติ กก.บห. 'พปชร.' เคาะส่งชื่อ 4 รมต.เดิม 'ป้อม' งัดข้อบังคับสู้ 'ธรรมนัส'

'บิ๊กป้อม' หน้านิ่ง หลังถก กก.บห. พปชร. ยันส่ง 4 รายชื่อเดิม ส่งนายกฯ พิจารณาคุณสมบัติรัฐมนตรี งัดข้อบังคับพรรคที่ 17 และ 92 รองรับ

ชัยชนะยกแรก“ทักษิณ” บ้านป่าฯแตก-ผู้เฒ่ากระอัก

พลิกสถานการณ์กลับมาชนะสำหรับ “นายใหญ่เพื่อไทย”-ทักษิณ ชินวัตร หลังจาก “เศรษฐา ทวีสิน” อดีตนายกฯ ถูกสอยปมตกเก้าอี้ จากการขัดรัฐธรรมนูญมาตรา 160 ในเรื่องความซื่อสัตย์และจริยธรรม