ส.ส.พรรคชัช-อดีตงูเห่าส้ม ปัดเอี่ยวร่วมวงข้าวธรรมนัส


12 มี.ค.2565 - กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส. ชลบุรี พรรคพลังท้องถิ่นไท โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กชี้แจงการไปร่วมรับประทานอาหารกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ว่า ตนยอมรับว่าได้ไปที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิปจริง แต่ไปตามคำเชิญชวนของ นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค เพื่อหารือพูดคุยในระหว่างปิดสมัยประชุมเกี่ยวกับกฎหมายเลือกตั้งเรื่องเลขบัตรลงคะแนนผู้สมัคร ส.ส.ว่าควรจะใช้แบบไหน โดยที่นายพีระวิทย์จะแปรญัตติและจำเป็นที่จะต้องใช้ลายมือชื่อของ ส.ส.หลายคนในการยื่นแปรญัตติครั้งนี้ด้วย

"ผมก็เลยไปตามคำเชิญชวน และผมก็ไม่ทราบว่าจะมีการนัดรวมกลุ่มของใครบ้าง เนื่องจากเมื่อวานนี้ผมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนทั้งวัน จึงไม่ติดตามข่าวใน ส่วนที่ผมไปวันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องการแปรญัตติเท่านั้นไม่มีเรื่องอื่นครับ ส่วนเรื่องที่พรรคเล็กจะมีการนัดทานข้าวกันกับผู้กองธรรมนัสเป็นคนละส่วนกับผม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' โวมาถูกทางแล้วแก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เตรียมถก 'เชฟชุมพล' เสิร์ฟรัฐมนตรี

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าสังเกตการณ์ ขั้นตอนการรับซื้อปลาหมอคางดำ ที่จุดรับซื้อปลาหมอคาง

ชื่นมื่น! ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงา 'ประวิตร-พัชรวาท'

บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งมีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพรรคร่วมฯ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 โดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาถึงเป็นคนแรก

'ต่อตระกูล' วิเคราะห์แนวโน้มเศรษฐกิจไทย เทียบประเทศอื่นในเอเชีย ในอีก 10 ปีข้างหน้า

นายต่อตระกูล ยมนาค อดีตนายกสมาคมวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โพสต์เฟซบุ๊กเผยแพร่บทความเรื่อง "เศรษฐกิจไทย วันนี้ตกต่ำจริง แล้วยังมีอนาคตอยู่ไหม?

โฆษกรัฐบาล ขอบคุณ 'ผู้ว่าแบงก์ชาติ' ยอมรับเศรษฐกิจไทยฟื้นตัวช้า

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ต่อการให้สัมภาษณ์ของนายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนนั้น รัฐบาลต้องขอบคุณมากที่ ผู้ว่าฯธปท.

นักวิชาการเตือนเปิดเสรีให้ต่างชาติเช่าที่ดิน 99 ปี ต้องรอบคอบ อาจส่งผลเสีย

เปิดเสรีให้ต่างชาติเช่าที่ดิน 99 ปี ถือครองคอนโดได้ 75% ต้องรอบคอบ ประเมินผลกระทบกรณี EEC ให้ต่างชาติเช่า 99 ปีมาศึกษาดู ต้องทำความเข้าใจ การบริหารจัดการนโยบายที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในบริบททุนข้ามชาติโลกาภิวัตน์ให้ลึกซื้ง

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล