หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ลอยแพลูกพรรคแจ้นคารวะนักโทษหนีคดี

11 มี.ค.2565 - นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีมี ส.ส. ของพรรคเดินทางไปพบ นายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดี ที่ประเทศสิงคโปร์ จนเป็นที่วิพากวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ว่าเรื่องนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับพรรคเพื่อไทย เป็นเรื่องส่วนบุคคล แม้จะเป็น ส.ส. ของพรรค แต่หากใครไปพบคนลักษณะดังกล่าว คนๆ นั้นก็ต้องรับผิดชอบ ถ้ามีใครไปร้องเรียนก็ต้องร้อง ส.ส. คนที่ไปพบ ไม่เกี่ยวกับพรรค

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ส่วนการที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย รวมทั้งนายสนธิญา สวัสดี ได้ไปร้องต่อ ป.ป.ช.ให้เอาผิดฐาน ฝ่าฝืนจริยธรรมร้ายแรงนั้น มองว่าเป็นสิทธิที่สามารถทำได้ แต่ย้ำว่าพรรคเพื่อไทยไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ และขอไม่ให้ความเห็น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป