'ไผ่ ลิกค์' เผย 'บิ๊กป้อม' ยันไม่ได้พูดพรรคเศรษฐกิจไทยมีปัญหาแค่เสียง 'ธรรมนัส'

10 มี.ค.2565 - นายไผ่ ลิกค์ ส.ส. กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการรับประทานค่ำของแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่มีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวในวงว่า เสียงพรรคเศรษฐกิจไทยจะยังสนับสนุนรัฐบาลต่อไป ยกเว้นเสียงเดียวที่อาจจะมีปัญหาคือ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทยว่า ทางพรรคได้สอบถามพล.อ.ประวิตรแล้ว พล.อ. ประวิตร ยืนยันไม่ได้พูดอย่างที่เป็นข่าว ส่วนการอภิปรายไม่ไว้วางใจก็ไม่ต้องไปกลัวฝ่ายค้านจะพูดอะไร หากไม่ได้ทำอะไรอย่างที่ฝ่ายค้านพูด ทั้งนี้พรรคยังย้ำจุดยืนเดิมคือ ยึดประโยชน์และความต้องการของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก
 
เมื่อถามว่า หากครั้งต่อไปมีการเชิญพรรคเศรษฐกิจไทยเข้าร่วมงานเลี้ยง นายไผ่ กล่าวว่า ยังตอบอะไรไม่ได้เพราะยังไม่รู้จะเชิญหรือไม่ ไม่อยากตอบอะไรไปก่อน เป็นเรื่องของวันข้างหน้า
 
นายไผ่ กล่าวว่า ส่วนการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 65 พรรคเศรษฐกิจไทย วันที่ 18 มี.ค.จะมีการปรับเปลี่บนกรรมการบริหารพรรค เพื่อให้มีการหารือวางนโยบายพรรคให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และเปิดโลโก้พรรค หลังจากนั้นจะมีการวางแผนยุทธศาสตร์พรรค และหลังจากบ้านหลังนี้รีโนเวทเสร็จ วันข้างหน้าจะเห็นผู้มาร่วมงานพรรคแน่
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สามารถ' ย้อนเกล็ด 'เด็จพี่' ขยันร้องบิ๊กป้อม แต่ไม่ตามตัว สส.เพื่อไทย คดีตากใบ

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต สส.เพื่อไทย ติดตามการขาดประชุมของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

'สันติ' ยันไม่ทิ้งบิ๊กป้อม จวกคนไม่หวังดีปล่อยข่าวใส่ร้าย

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าจะย้ายกลับไปสังกัดพรรคเพื่อไทยว่า ไม่เห็นรู้เรื่องเลย ส่วนกระแสข่าวก็มีแต่คนไม่หวังดี ที่เขาไปพูดในจอทีวี ยืนยันว่ามีคนใส่ร้าย

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 30)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

รัฐบาลปลื้ม 'นายกฯอิ๊งค์' เรตติ้งอันดับ 1 กำลังใจเดินหน้าทำงานเพื่อปชช.

‘จิราพร’ ปลื้มผลโพล 'นายกฯอิ๊งค์' นำโด่งที่ 1 เป็นกำลังใจให้คนทำงาน ย้ำรัฐบาลเดินหน้าต่อ ทำนโยบายยกคุณภาพชีวิตประชาชน