'ประยุทธ์' ไม่คุยเรื่อง 'ยุบสภา-ปรับ ครม.'

ดินเนอร์วีไอพีชื่นมื่น 'บิ๊กตู่' ขอให้ช่วยกันทำงาน​ เพราะเหลือเวลาอีกปีเดียว​ ไม่กลัวศึกซักฟอก​ นัดผลัดกันเป็นเจ้าภาพเดือนละหน

09 มี.ค.2565 - มีรายงานถึงบรรยากาศการรับประทานอาหารค่ำร่วมกันของหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคร่วมรัฐบาลที่สโมสรราชพฤกษ์ว่า​ มีผู้ร่วมโต๊ะอาหารทั้งสิ้น​ 10 คน ประกอบด้วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม, พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ, พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย, นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.การคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค พปชร., นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.), นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรค ภท., นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.), นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ปชป., นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว. ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) และนายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรฯ ในฐานะเลขาธิการพรรค ชทพ.

สำหรับเมนูอาหารมื้อเย็นดังกล่าวเป็นเซตอาหารจีน ส่วนบรรยากาศบนโต๊ะอาหารนั้นเป็นไปอย่างชื่นมื่น มีการพูดคุยเรื่องงาน เรื่องความขัดแย้งระหว่างรัสเซียกับยูเครน ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ได้ขอให้พรรคร่วมช่วยกันทำงาน เพราะรัฐบาลเหลือเวลาอีกปีเดียว และไม่ได้มีการเอ่ยถึงเรื่องการยุบสภาหรือปรับคณะรัฐมนตรี​ (ครม.)​ แต่อย่างใด แต่มีอยู่ช่วงหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ได้ขอให้พรรคร่วมรัฐบาลระมัดระวังเรื่องเสียงในรัฐสภา และยืนยันว่ามีความพร้อมที่จะถูกฝ่ายค้านอภิปรายไม่ไว้วางใจ

ทั้งนี้มีการนัดแนะกันว่าจะรับประทานอาหารร่วมกันในลักษณะนี้ทุกๆ เดือน โดยผลัดกันเป็นเจ้าภาพ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

'รังสิมันต์-มาริษ'โต้เดือดปมธนาคารไทยมีเอี่ยวช่วยซื้ออาวุธให้รัฐบาลเมียนมา!

'โรม' จี้ถามจุดยืนประเทศ หลังมีแฉธนาคารในไทย เอี่ยวใช้ธุรกรรมการเงินฆ่าชาวเมียนมา ซัด รบ.ต้องชัดเจน ด้าน 'รมว.กต.'โต้ไม่พบหลักฐานธนาคาร-รัฐบาลไทยเข้าไปเอี่ยว รับการคว่ำบาตรเป็นเรื่องยาก

นายกฯ สั่ง ปปง.เร่งยึดทรัพย์แก๊งค้ายา

นายกฯ นั่งหัวโต๊ะ สั่ง ปปง.มีอำนาจพิเศษสูงต้องทำงานแบบล้วงลูก เร่งยึดทรัพย์ตัดตอนขบวนการค้ายาฯ อย่ามัวแต่ช้า หวั่นโอนเงินหนี กำชับอย่าทำงานแบบไซโลให้เป็นข้อครหา

'เศรษฐา' ฟุ้งเตรียมถกมะกันตัดตอนยาเสพติด

นายกฯ มอบอุปกรณ์ป้องกันและตอบโต้กลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ย้ำให้ความสำคัญถือเป็นความปลอดภัยเจ้าหน้าที่ กำชับดูแลการจ่ายรางวัลนำจับเหมาะสม ไม่ใช่รอนานจนเกษียณถึงได้ เตรียมคุย 'ทูตมะกัน' ตัดตอนยาบ้า