แฉเที่ยวบินฮ่องกง ‘หมอวรงค์’ ลากไส้กลุ่มบุคคลจาก 'สารขัณฑ์’ หิ้วถุงขนมเข้ากาสิโน

ไทยโพสต์ ๐ มาเป็นชุด! "หมอวรงค์"   เผยความลับถุงขนม 2 พันล้านอีกรอบ  เปิดเที่ยวบินจากสารขัณฑ์ ระบุเวลาผ่าน ตม.ฮ่องกงละเอียดยิบ กลุ่มบุคคลเดินทางไปกลับด้วยสายการบินเอมิเรตส์ ชี้เป้ารถแวนผู้ครอบครองเป็นบริษัทเอกชน ด้าน "วันชัย" เชื่อ 18 มิ.ย. ไม่ใช่วันโลกาวินาศ

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2567 นพ. วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียล ถึงกรณีถุงขนมภาคสอง เป็นตอนที่ 2 โดยระบุว่า ปัญหาการติดสินบน 2,000 ล้าน ผ่านบริษัทกาสิโนในฮ่องกงของประเทศสารขัณฑ์ ยังคงได้รับความสนใจ เพราะเรื่องนี้หมายถึงความน่าเชื่อถือ ของกระบวนการยุติธรรมที่ถูกทำลาย

ล่าสุดสายลับได้รายงานเพิ่มเติมว่า  ระดับอธิบดีของกระบวนการยุติธรรม ได้มีการเดินทางไปฮ่องกงเพื่อไปประสานงานเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว โดยมีรายละเอียดดังนี้

ในระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม 2567  เวลา 11.20 นาฬิกา ได้มีผู้บริหารระดับอธิบดีของกระบวนการยุติธรรม เดินทางไปฮ่องกง ที่สำคัญสายลับยังรายงานด้วยว่า การเดินทางของบุคคลระดับอธิบดี ได้นำภรรยาอีกคนเดินทางไปด้วย

สายลับยังได้ให้รายละเอียดว่า เขาเดินทางออกจากสนามบินนานาชาติสารขัณฑ์ ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ (EK) เที่ยวบิน EK384 มีจุดหมายปลายทางที่ฮ่องกง ผ่านออกทางตรวจคนเข้าเมืองระบบ Fast track Zone 3 เวลา 11.21 นาฬิกา

และกลุ่มบุคคลดังกล่าวได้เดินทางกลับประเทศสารขัณฑ์ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ (EK) เที่ยวบินที่ EK 385 กลับถึงประเทศสารขัณฑ์ ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสารขัณฑ์ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 เวลา 00.30  นาฬิกา แล้วเดินมาขึ้นรถที่ประตู 9 ชั้น 4 ของสนามบิน

เดินทางออกจากสนามบินด้วยรถยนต์นั่งแวนยี่ห้อ Benz ทะเบียนกรุงสารขัณฑ์ มีผู้ร่วมโดยสารในรถยนต์ดังกล่าวจำนวน 6 คน ซึ่งรถยนต์นั่งแวนยี่ห้อ Benz ทะเบียนกรุงสารขัณฑ์ ได้มีผู้แจ้งมาว่า รถยนต์ดังกล่าวมีผู้ครอบครองเป็นบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการอำนวยความสะดวกเกี่ยวกับเช่าพื้นที่จัดงานแสดงสินค้า

นี่คือข้อมูลเพิ่มเติม ที่ทางสายลับได้รายงานผ่านตะแล็ปแก็ป เพื่อแจ้งให้ประชาชนชาวสารขัณฑ์ได้รับทราบ เพื่อร่วมกันปกป้องกระบวนการยุติธรรม อย่าให้ใครเอาเงินมาซื้อได้ทุกอย่าง (เพื่อไม่ให้ตนเองติดคุก) เพราะกระบวนการยุติธรรม คือที่พึ่งสุดท้ายของประชาชน

ท้ายสุดสายลับยังได้บอกอีกว่า   ภรรยาอีกคนที่ร่วมเดินทาง เป็นหลานสาวของอดีตประมุขตุลาการ ที่ไม่ใช่สองคนที่ประสานเรื่องนี้ ที่สำคัญยังมีบทบาทสำคัญ เป็นถึงเลขาฯ ของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญคนหนึ่ง ของประเทศสารขัณฑ์

ด้านนายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความหัวข้อ วันโลกาวินาศ...ใครจะวินาศกันแน่!! โดยระบุว่า  พูดยังกับว่าบ้านเมืองจะถล่มทลายวันที่ 18 มิ.ย.นี้ เป็นวันโลกาวินาศ รัฐบาลจะพัง ก้าวไกลจะโดนยุบ เลือก สว.ก็จะเป็นโมฆะ ทักษิณไม่หนีก็ติดคุก เลอะเทอะกันไปใหญ่ อะไรกันนักหนา ผมเห็นว่าไม่มีอะไรเลย ทั้งคดียุบพรรคก้าวไกลและคดีถอดถอนคุณเศรษฐา ศาลรัฐธรรมนูญให้ยื่นบัญชีพยานหลักฐานต่อศาลทั้ง 2 คดีในวันที่ 17 มิ.ย. และนัดพิจารณาในวันที่ 18 มิ.ย. ยังไม่ได้ตัดสินในวันนั้น ศาลท่านคงจะนัดไต่สวนพยานของแต่ละฝ่าย กว่าจะเสร็จ กว่าจะตัดสิน ก็คงจะเป็นเดือนๆ ไม่ได้ยุบ ไม่ได้ถอดถอนกันในวันสองวันนี้หรอก

"และเมื่อไต่สวนเสร็จแล้ว ก็ไม่รู้จะยุบหรือจะถอดถอนกันหรือไม่ พวกที่ต้องการล้ม ก็มโนกันไปสารพัด ยังกับว่าคุณเศรษฐากระเด็นไปแล้ว ก้าวไกลโดนยุบแล้ว แม้แต่คดีคุณทักษิณ ในวันที่ 18 มิ.ย.ก็เหมือนกัน ยังไม่ได้ติดคุก ยังไม่ได้หนีไปไหนกันทั้งนั้น ตามขั้นตอนเขาร้องขอความเป็นธรรม อัยการจะให้เลื่อนอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ ซึ่งตัวเขาก็จะต้องรู้ล่วงหน้า ถ้าให้เลื่อนก็ไม่ต้องไป ถ้าไม่ให้เลื่อนก็มาศาลแล้วก็ไปประกันตัวสู้คดีกันไปก็แค่นั้น ไม่เห็นมีใครหนีใครติดคุกเลย และบ้านเมืองก็ยังไม่วินาศสันตะโรอะไร อย่าตีโพยตีพายกันไปนักเลย   เดี๋ยวจะบ้ากันไปใหญ่"

นายวันชัยระบุว่า วันที่ 18 มิ.ย.นั้น จะมีตัดสินก็อยู่คดีเดียว คือคดีเลือก สว. ว่าขัดหรือแย้งรัฐธรรมนูญหรือไม่เท่านั้น   ถ้าตัดสินว่าไม่ขัดรัฐธรรมนูญ การเลือก สว.ก็เดินต่อไป ถ้าขัดหรือแย้งก็สะดุดหยุดไว้ก่อน มาแก้ไขเสียให้ถูกต้อง จะใช้เวลามากน้อยแค่ไหนก็ว่ากันไป เมื่อเสร็จแล้วก็มาจัดการเลือก สว.กันใหม่ ระหว่างนั้น สว.ชุดเก่าก็ยังอยู่ ใครจะชอบหรือไม่ชอบก็แล้วแต่พระคุณท่าน  บ้านเมืองก็มีแค่นี้ ไม่เห็นมีอะไรที่จะลุกเป็นไฟ ก็มีแต่คนที่โกรธ เกลียด อาฆาตมาดร้าย คิดจะล้ม ล้มคนอื่นเท่านั้นที่จะอกแตกตายและไฟสุมทรวง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' แฉรัฐบาลสับขาหลอก ปุ๋ยคนละครึ่งเงินชาวนาอุ้มนายทุน

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก หัวข้อ ปุ๋ยคนละครึ่งสูบเลือดชาวนา ว่า โครงการปุ๋ยคนละครึ่ง มอง