'บอสพอล' เผย 'ดิไอคอน กรุ๊ป' จัดตั้งศูนย์เยียวยา ผู้ได้รับผลกระทบแล้ว

12 ต.ค.2567 - เพจเฟซบุ๊ก วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ซีอีโอบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป โพสต์ข้อความระบุว่าขออัปเดตให้ทุกท่านทราบครับ

1. ขณะนี้ทางบริษัทได้เตรียมข้อมูล พยานหลักฐาน พร้อมที่จะให้ข้อมูล แก่กระบวนการยุติธรรม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ของการดำเนินธุรกิจแล้วครับ

2. ทางบริษัทจะจัดตั้งศูนย์เยียวยา บรรเทาทุกข์ ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากการทำธุรกิจ (ไม่เกี่ยวกับผลทางคดีข้อ1) โดยจัดตั้งเพื่อช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม และแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งในระหว่างนี้ อยู่ในการกำหนดทิศทางการเยียวยา โดยทางบริษัทจะขอให้ บุคคลที่สังคมให้ความเชื่อถือ เข้ามาร่วมหารือทิศทางการเยียวยานี้ด้วยครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีพี' รับร้อนใจ รีบตั้งโต๊ะแถลงประเด็น 'THE iCON GROUP'

ถูกโยงไปเอี่ยวกับประเด็น THE iCON GROUP เพราะเคยมีภาพถ่ายกับ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล สำหรับนักแสดงชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำให้เจ้าตัวร้อนใจจนต้องเปิดแถลงข่าว

ตร. จ่อแจ้งข้อหาผู้บริหาร 'ดิไอคอนกรุ๊ป' เหยื่อแห่ร้อง 120 ราย เสียหาย 50 ล้าน

'บิ๊กต่าย' แจงตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาผู้บริหาร 'ดิไอคอนกรุ๊ป' ส่วนดาราแม้ไม่ได้บริหารงาน หากพบกระทำผิดชัดแจ้งตั้งข้อหาได้ทันที เผยเหยื่อร้องแล้ว 120 ราย มูลค่าเสียหาย 50 ล้าน

'เบิ้ล ปทุมราช' รับรู้จัก 'บอสพอล' เคยร่วมลงทุนเปิดบิลแต่ไม่ได้ไปต่อ

กำลังเป็นประเด็นร้อนสำหรับธุรกิจออนไลน์ The Icon Group ที่มีผู้บริหารคือ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล รวมทั้งมีดาราชื่อดังหลายคนร่วมธุรกิจนี้ และล่าสุดมีชื่อของนักร้องลูกทุ่งคนดังอย่าง เบิ้ล ปทุมราช เข้ามาเอี่ยวด้วย โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ยังยอมรับว่ารู้จักกับ บอสพอล วรัตน์พล เจ้าของธุรกิจจริง รวมถึงเคยไปเข้าคอร์สเรียนออนไลน์และเปิดบิลขายของกับริษัทนี้อีกด้วย แต่สุดท้ายไม่ได้ไปต่อ เพราะยังมีหน้าที่ในการทำงานธุรกิจของตนเองที่ต้องโฟกัส