กิจกรรมดีๆ 12 สิงหา วันแม่แห่งชาติ ปีนี้

แสตมป์เทิดพระเกียรติวันแม่

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ออกแสตมป์เทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง อัญเชิญพระฉายาลักษณ์ในฉลองพระองค์ชุดราตรีตัดเย็บด้วยผ้าไหม ประดับด้วยลูกปัดเลื่อม และปีกแมลงทับ มาจัดพิมพ์เป็น ดวงแสตมป์ ประกอบตราพระนามาภิไธยย่อ ส.ก. พร้อมเทคนิคพิเศษพิมพ์ทองบริเวณขอบนอกของแสตมป์และพิมพ์สปอตยูวีบริเวณเครื่องประดับและลวดลายปีกแมลงทับที่ฉลองพระองค์ พร้อมจำหน่าย 12 สิงหาคมนี้ ที่ไปรษณีย์ในกรุงเทพฯ และไปรษณีย์ประจำจังหวัด หรือช่องทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน/เว็บไซต์ www.thailandpostmart.com

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยจัดสร้างแสตมป์ที่ระลึกชุดวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา 12 สิงหาคม 2567 โดยแสตมป์ชุดดังกล่าวได้อัญเชิญพระฉายาลักษณ์ในฉลองพระองค์ชุดราตรีตัดเย็บด้วยผ้าไหม ประดับด้วยลูกปัดเลื่อม และปีกแมลงทับมาจัดพิมพ์เป็น ดวงแสตมป์ ประกอบตราพระนามาภิไธยย่อ ส.ก. และยังได้ใช้เทคนิคพิเศษพิมพ์ทองบริเวณขอบนอกของแสตมป์และพิมพ์สปอตยูวีบริเวณเครื่องประดับและลวดลายปีกแมลงทับที่ฉลองพระองค์ เพื่อให้เกิดความเงาแวววาว สำหรับงานตกแต่งด้วยปีกแมลงทับนั้น สืบเนื่องจากพระราชดำริของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวงที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานแนวทางให้นำปีกแมลงทับมาประดับบนฉลองพระองค์ รวมถึงนำมาทำเป็นเครื่องประดับประเภทต่างๆ โดยให้มีการศึกษาค้นคว้าและวิจัยการเพาะเลี้ยงแมลงทับเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการประดิษฐ์เป็นผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิศิลปาชีพอย่างยั่งยืนเพื่อเป็นศิลปหัตถกรรมคงอยู่คู่ชาติไทย

ทั้งนี้ แสตมป์จะจำหน่ายในราคาดวงละ 9 บาท (เต็มแผ่น 10 ดวง) ซองวันแรกจำหน่ายราคา 21 บาท โดยออกจำหน่าย 12 สิงหาคมนี้ ที่ไปรษณีย์ในกรุงเทพฯ และไปรษณีย์ประจำจังหวัด หรือทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน/เว็บไซต์ www.thailandpostmart.com หรือสอบถามเพิ่มเติมฝ่ายบริหารลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการไปรษณีย์ โทร 0 2573 5480, 0 2573 546

12 สิงหาคมนี้…ขึ้นทางด่วนฟรี 3 สายทาง

.

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM และบริษัท ทางด่วนกรุงเทพเหนือ จำกัด หรือ NECL ยกเว้นค่าผ่านทาง 3 สายทาง ดังนี้ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร,ทางพิเศษศรีรัชและทางพิเศษอุดรรัถยาเพื่ออำนวยความสะดวกการจราจร จึงขอความร่วมมือผู้ใช้ทางตรวจสอบเส้นทางก่อนออกเดินทาง และขับรถตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด ลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นตลอดการเดินทาง ขับปลอดภัยใส่ใจเพื่อนร่วมทาง

แม่ขึ้นฟรี!!!รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน -สายสีม่วง

BEM ขอเชิญชวนคุณลูกจูงมือคุณแม่มาใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์และความอบอุ่นในครอบครัว โดยการพาคุณแม่นั่งรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ท่องเที่ยวรอบเส้นทางสถานีรถไฟฟ้า เพียงพาคุณแม่มาแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารเพื่อรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรี ได้ทุกสถานี ตลอดระยะเวลาการเปิดให้บริการ (สำหรับคุณลูกชำระค่าโดยสารปกติ)

คุณกับแม่กินแมคครั้งล่าสุด….เมื่อไหร่

คุณกินแมคกับแม่ครั้งล่าสุด…เมื่อไหร่ ? คำถามสั้นๆ แต่อาจมีหลายล้านคำตอบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลายของคู่แม่ลูก ในวันแม่ปีนี้ แมคโดนัลด์ จุดกระแสผ่านแคมเปญ ‘mommories’ ชวนมาย้อนความทรงจำของคุณที่มีกับแม่ในวัยเด็ก พร้อมนำความทรงจำเหล่านั้นมาสร้างเป็นภาพที่ชัดเจนอีกครั้งด้วย AI

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เผยว่า วันแม่ปี้นี้เราได้หยิบเอาอินไซด์ของลูกค้า ที่ส่วนใหญ่มักจะมีความจำวัยเด็กกับคุณแม่ที่ร้านแมคโดนัลด์ เราจึงได้เปิดตัว แคมเปญ ‘mommories’ ชวนให้ทุกคนฉุกคิดผ่านคำถาม คุณกินแมคกับแม่ครั้งล่าสุด…เมื่อไหร่ ? โดยแมคโดนัลด์จะนำภาพความทรงจำเหล่านั้นกลับมาให้ชัดเจนอีกครั้ง ผ่านเทคโนโลยี AI เพื่อเชิญชวนให้ลูกๆ หันกลับมากระชับความสัมพันธ์อันทรงพลังระหว่างแม่และลูก พร้อมร่วมฉลองวันแม่ไปกับแมคโดนัลด์ เพราะเราเชื่อว่า “ความทรงจำจะยิ่งมีค่า…เมื่อได้ใช้เวลาร่วมกัน”

แคมเปญ ‘mommories’ ในวันแม่ปีนี้ แมคโดนัลด์ ได้เผยอีกมุมมองของความสัมพันธ์แม่ลูกผ่านภาพยนตร์โฆษณาซึ่งสะท้อนถึงภาพความเป็นจริงที่ว่าเมื่อลูกๆ เติบโตขึ้น ก็อาจจะให้เวลากับ ‘แม่’ น้อยลงเรื่อยๆ โดยหยิบ เรื่องจริงจาก 3 คู่แม่ลูก ที่เคยมีความทรงจำที่ดีกับร้านแมคโดนัลด์ แต่กลับเลือนลางไปตามกาลเวลา ด้วยการถ่ายทำแบบไม่มีสคริป เพื่อให้ได้ความรู้สึกที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่ที่ชอบซื้อตุ๊กตาแฮปปปี้มีลให้ลูกสาว และคุณแม่ที่พาลูกชายมาจัดงานวันเกิดกับเพื่อนๆ ที่ร้าน หรือ ลูกสาวที่มีคุณแม่คอยพามากินแมคโดนัลด์ในทุกครั้งที่เดินทางไปโรงพยาบาล แม้ในปัจจุบันคุณแม่จะได้จากไปแล้ว แต่ความสุขก็ยังคงตราตรึงในใจของเธอเสมอ ซึ่งทุกเรื่องราวจะช่วยจุดประกายให้ลูกๆ ได้หันกลับมาให้ความสำคัญกับความทรงจำที่มีค่า ไม่ให้เลือนหายไปตามกาลเวลา ผ่านการใช้เทคโนโลยี AI ที่จะช่วยสร้างรูปภาพให้เป็นไปตามความทรงจำของลูกๆ จนสามารถนำความทรงจำเหล่านั้นกลับมาเป็นภาพได้อย่างชัดเจนและน่าประทับใจยิ่งขึ้น

เพื่อต้อนรับเทศกาลบอกรักแม่อย่างยิ่งใหญ่ แมคโดนัลด์ ยังได้ชวนมาบอกรักแม่คำโตๆ กันอีกครั้ง กับ ชุดไก่แมครักแม่ ให้ได้เต็มอิ่มความอร่อยไปกับ ไก่ทอดแมค 5 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ ขนาดกลาง 1 กล่อง และเครื่องดื่มขนาด 16 ออนซ์ 2 แก้ว รับฟรี! ‘แมคฟิช’ เบอร์เกอร์สุดโปรดโดนใจคุณแม่ 1 ชิ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง ชุดละ 299 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้ ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ทั้งรับประทานที่ร้าน, ซื้อกลับบ้าน, บริการแมคไดร์ฟ ทรู และแมคดิลิเวอรี ทั้ง 3 ช่องทาง โทร. 1711, ออนไลน์คลิก www.mcdonalds.co.th และแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์

ยังมีอีก แมคฯ จัดโปรฯ วันแม่ 10-12สิงหา รับไอศกรีมเรนโบว์ ฟรี

แมคโดนัลด์ จัดโปรฯ ชวนบอกรักแม่ ให้อิ่มอร่อยสุดคุ้ม รับไอศกรีมเรนโบว์ ฟรี! เมื่อลูกค้าซื้อชุดบักเก็ตไก่ทอดแมคชุดใดก็ได้ ราคาเริ่มต้น 299 บาทขึ้นไป (จำกัดการซื้อ 1 ชุด ต่อ 1 สิทธิ) เฉพาะวันที่ 10-12 สิงหาคม 2567 นี้ ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ, แมคไดร์ฟ ทรู และซื้อกลับบ้าน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/McThai

โรบินสันไลฟ์สไตล์ ส่งแคมเปญ ‘ชวน ฮักแม่ ด้วยภาษารัก’

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมปลุกมู้ดค้าปลีกส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นจับจ่ายต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ จัดแคมเปญฉลองใหญ่ “ชวน ฮักแม่ ด้วยภาษารัก” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฮักช้อป, ฮักกิน, ฮักสนุก, ฮักสุดคุ้ม และฮักแม่ต้องว้าว ผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ และร้านค้าชั้นนำกว่า 600 ร้านค้าทั่วประเทศ และกิจกรรมสุดพิเศษ รวมถึงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท เพื่อสร้างปรากฏการณ์เดือนแห่งความฮัก กระจายความสุขทั่วประเทศด้วยภาษารัก 4 ภาค กาคกลาง “รักแม่มาก” ภาคอีสาน “ฮักแม่หลายเด้อ” ภาคเหนือ “ฮักแม่ขนาด” ภาคใต้ “หรักแม่อย่างแร๊งนิ” สร้างความประทับใจในทุกครั้งเมื่อได้มาเยือนตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 67 – 31 ส.ค. 2567

นางสาวชนนิกานต์ ไกรธรรมจิตกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “โรบินสันไลฟ์สไตล์มีความมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับทุกเทศกาลของไทยมาโดยตลอด เพื่อตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ และตั้งเป้าเป็นเดสติเนชันที่คนทุกเจเนอเรชันทั้งเมืองหลักและเมืองรองนึกถึง ภายใต้วิสัยทัศน์ Complete Lifestyle Destination ในวันแม่ปีนี้ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์จึงได้เดินหน้าจัดแคมเปญ “ชวน ฮักแม่ ด้วยภาษารัก”ผ่านคอนเซ็ปต์ ฮักช้อป, ฮักกิน, ฮักสนุก, ฮักสุดคุ้ม และฮักแม่ต้องว้าว เนรมิตศูนย์ฯ เป็นพื้นที่แห่งความสุขให้ทุกครอบครัวได้ออกมาใช้เวลาร่วมกัน และสร้างโมเมนต์ที่ดีที่สุดเพื่อเก็บเป็นความทรงจำอันแสนประทับใจผ่านกิจกรรมต่างๆมากมาย พร้อมเสริมทัพด้วยการผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ และร้านค้าชั้นนำกว่า 600 ร้านค้าทั่วประเทศอัดโปรโมชันจัดเต็มร่วมฉลองรับเทศกาลสำคัญเพื่อส่งมอบประสบการณ์ความฮักแบบครบจบครอบคลุมทุกเซกเมนต์ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

ชนนิกานต์ ไกรธรรมจิตกุล

เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันพิเศษเมื่อได้มาเยือน #โรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศ ตลอดเดือนสิงหาคมไปกับแคมเปญ “ชวน ฮักแม่ ด้วยภาษารัก” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฮักช้อป, ฮักกิน, ฮักสนุก, ฮักสุดคุ้ม และฮักแม่ต้องว้าว ที่ให้คุณลูกควงแขนคุณแม่มาร่วมสร้างโมเมนต์สุดประทับใจพบกับกิจกรรมและโปรโมชันสุดว้าวจากพาร์ทเนอร์ และร้านค้าชั้นนำกว่า 600 ร้านค้าทั่วประเทศ และของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ได้แก่


ฮักช้อป ชวนแม่ช้อปสนุกสุขทุกโมเมนต์ เมื่อใช้จ่ายภายในศูนย์ฯ และห้างฯครบ 1,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับความพิเศษถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับแหวนเพชรแบรนด์ SIARA by Premium Gold Yaowarat จำนวน 12 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 270,000 บาท (เมื่อใช้จ่ายครบทุก 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ , จำกัด 10 สิทธิ์/ท่าน/วัน) และต่อที่ 2 สำหรับวันจันทร์-ศุกร์ รับฟรี Cash Voucher มูลค่า 100 บาท (จำกัด 10,000 สิทธิ์ ตลอดรายการ) สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ รับฟรี บัตรชมภาพยนตร์ จาก เอส เอฟ ซีเนม่า หรือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 1 ที่นั่ง (จำกัด 7,600 สิทธิ์ ตลอดรายการ)

ฮักกิน Enjoy Eating กับคุณแม่สายกินด้วย Special Set ในราคาสุดพิเศษเพียง 112 บาท จากร้านอาหารชั้นนำในเครือ CRG หรือ เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป อาทิ Mister Donut, Arigato, Auntie Anne’s และ Shinkanzen Sushi

ฮักสนุก พาคุณแม่ร่วมฟินกับกิจกรรมสนุกพร้อมมอบความสุขทุกวินาทีไปกับงานดังต่อไปนี้งาน Bird Paradise เอาใจคุณแม่สายโซเชียล มาแชะ แอนด์แชร์ กับนกนานาชนิด ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง วันที่ 23 ส.ค. 67 – 30 ส.ค. 67
มาสนุกกันต่อในงาน Walking with Dinosaur เตรียมผจญภัยไปในโลกล้านปีไปกับดินแดน ของเหล่าไดโนเสาร์ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง วันที่ 22 ส.ค. 67 – 28 ส.ค. 67


พร้อมชวนคุณแม่และลูก สุดฮิปมาอินเทรนด์ ในงาน The Sneaker & Art Toy club ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี วันที่ 22 ส.ค. 67 – 28 ส.ค. 67


และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น สนุกกันต่อกับงานแข่งขันตลอดทั้งเดือน เริ่มด้วยการแข่งขัน Robinson Lifestyle Chess & Makruk Championship 2024 ค้นหาสุดยอดเซียนหมากรุกประจำสนาม ศรีสมาน ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัล มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท วันที่ 3 ส.ค. 67 – 4 ส.ค. 2567 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน

ต่อด้วยงานแข่งขัน Robinson Lifestyle Buddy Go Championship 2024 เปิดศึกเจ้าแห่งหมากล้อมสนาม สมุทรปราการ ชิงโล่รางวัลและเงินรางวัล มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท วันที่ 4 ส.ค. 2567 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สมุทปราการ

ปิดท้ายด้วยงานแข่งขัน Robinson Lifestyle NX TCG Tournament 2024 งานแข่งขันการ์ดเกม ชิงรางวัลมูลค่า 200,000 บาท วันที่ 24 ส.ค. 67 – 25 ส.ค. 2567 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน


ฮักสุดคุ้ม โปรถูกใจแม่พบกับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต เฉพาะบัตรเครดิต ttb เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 3,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 ใบ / หมายเลขบัตร / วัน) รับเพิ่มทันที กระเป๋า Fluffy bag มูลค่า 990 บาท รวมถึงเครดิตเงินคืนสูงสุด 15 % เมื่อแลกคะแนนสะสมตามเงื่อนไขที่กำหนด และผ่อน 0 % นาน 10 เดือน (เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) นอกจากนี้ TOP SPENDER 25 ท่านแรก รับฟรี โปรแกรม HIFU 3D นวัตกรรมยกกระชับผิวหน้า รวมมูลค่า 875,000 บาท จาก INFINITY Medical Clinic หรือ THE ICON Medical Clinic เมื่อใช้จ่ายสะสมยอดขั้นต่ำ 50,000 บาท (เฉพาะสาขา ราชพฤกษ์, ศรีสมาน, สุพรรณบุรี, ฉะเชิงเทรา และถลาง)

แม่ทานฟรี ที่ร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์ฯ อาทิเช่น MK Restaurants, Bonchon, Mister Donut, Arigato, Auntie Anne’s, Bonjour, Spaghetti Factory และร้านค้าชั้นนำอื่นๆ (เงื่อนไขเป็นไปตามร้านค้ากำหนด)และคุณแม่รับฟรี Gift for Mom จากแบรนด์ชั้นนำ เมื่อใช้จ่ายครบ 1,000 บาทขึ้นไป (จำนวนจำกัด)
ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมใหม่ ๆ ของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ได้ที่ Facebook Page: Robinson Lifestyle

BEM ต้อนรับวันแม่ เปิดคอร์ส ‘ศิลปะลายรดน้ำ’

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ชวนลูกบอกรักแม่ด้วยการทำของขวัญ ของที่ระลึกมอบให้แม่ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ กับเวิร์กช็อป “ศิลปะลายรดน้ำ” พร้อมเรียนรู้ถึงความเป็นมาของงานลายรดน้ำในอดีตจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในแบบโบราณและแบบประยุกต์ ในสมัยใหม่ และขั้นตอนการเตรียมพื้นผิววัสดุการตัดเส้น ถมพื้น และการลงรักปิดทอง ด้วยเทคนิควิธีแบบสมัยใหม่ เพื่อให้ได้ชิ้นงานศิลปะอันทรงคุณค่าเป็นของขวัญแบบไม่เหมือนใครจากฝีมือของตัวเอง โดยวิทยากรพิเศษ อาจารย์ฉลองชัย จิตร์เริงฤดี ผู้มีความเชี่ยวชาญศิลปะไทยจาก คณะศิลปะประจำชาติ แผนกหัตถศิลป์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (โรงเรียนเพาะช่าง)

โดยกิจกรรมนี้จะถูกจัดขึ้นทุกวันอังคารและวันพุธตลอดเดือนสิงหาคม ตั้งแต่เวลา 09.30 – 16.00 น.ณ ห้อง Art Learning Centre ที่ Metro Mall ชั้นร้านค้า รถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ฟรี !! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (รับจำนวนจำกัด) ผ่านทาง QR Code หรือ https://citly.me/3NuID

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0 2624 5200 หรือติดตามทางช่องทาง Facebook (เฟซบุ๊ก) และ X (เอ็กซ์) BEM Bangkok Expressway and Metro / Instagram (อินสตาแกรม) : mrt_bangkok และ Mobile Application (โมบายแอปพลิเคชัน) : Bangkok MRT.

‘วันแม่กับดิสนีย์’ ชวนคุณลูก จับมือ คุณแม่ ‘ไปเที่ยว’

บริษัท เบส เอนเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย / วอลท์ ดิสนีย์ อนิเมชั่น สตูดิโอ และ บริษัท สตาร์วอกซ์ ผู้จัดงานImmersive Disney animation จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขของคนไทย ใน “วันแม่แห่งชาติ ปี 2567” โดยจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับคุณแม่และคุณลูก ที่จับมือเข้าชมนิทรรศการด้วยกัน ด้วยโปรโมชั่น “ซื้อตั๋ว 1 ใบ แถมฟรี 1 ใบ ” ทันที (จำกัดสิทธิ์เพียง 2 บัตรต่อการจองหนึ่งครั้ง) โดยโปรโมชั่นนี้จะจัดให้มีขึ้น ตั้งแต่วันที่ 5 – 12 สิงหาคม 2567

โดย คุณยายแต๋ว อุษา เสมคำ นักแสดงอาวุโสเจ้าของบทบาท อาม่าเหม้งจู จากภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ภาพยนตร์ไทยที่สร้างความฮือฮาและได้รับการตอบรับจากแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก จนสามารถทำรายได้ทะลุไปกว่าพันล้านบาท ได้มาเป็นตัวแทนของคนเป็นแม่ พาลูก-หลานเข้ามาชม Immersive Disney animation ในวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความประทับใจ อิ่มเอมใจไปกับความสุข ความทรงจำดีๆที่ได้เข้าชมดิสนีย์ครั้งนี้ให้อย่างมาก เฉพาะตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ ใครพาแม่มาด้วยก็ลดราคาบัตร 50%

พร้อมกันนี้ นิทรรศการ “Immersive disney animation” ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งจากแฟนคลับชาวไทย และชาวต่างชาติที่เข้าชมอย่างล้นหลาม ทางบริษัท เบส เอนเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย และ วอลท์ ดิสนีย์ อนิเมชั่น สตูดิโอ และ บริษัท สตาร์วอกซ์ ผู้จัดงานนี้ จึงขอประกาศขยายเวลาการจัดนิทรรศการ Immersive Disney Animation ออกไปอีกจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2567 เพื่อให้ผู้ชมที่ยังไม่มีโอกาสเข้าชม ได้ร่วมชมประสบการณ์สุดพิเศษนี้อย่างเต็มที่ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ และ Trip.com https://www.thaiticketmajor.com/immersive-disney-animation/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

12 สิงหา พาคุณแม่โดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ฟรี

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง จัดกิจกรรมพิเศษ ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับคุณแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2567

BEM ร่วมถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM นำโดย ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ คณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล

BEM ร่วมกับ กทพ. เพิ่มช่อง Easy Pass เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ในการเดินทาง

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ร่วมกับ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือ กทพ. เปิดช่อง Easy Pass เพิ่มอีก 1 ช่องทาง

เปิด 4 ท่า...ท้ามนุษย์ตึง หมั่นทำ!! ก่อนกลายเป็นโรคเรื้อรัง

บ่อยครั้งที่ชาวออฟฟิศมักจะทำพฤติกรรมเดิมซ้ำๆ ทุกวันจนเป็นความเคยชิน จนเมื่อวันหนึ่งพบว่า คอ ไหล่ บ่า หลัง มีอาการปวดรวดร้าว

BEM มอบรางวัลกิจกรรม BEM Art Contest ครั้งที่ 1

นางสาวจิรนันท์ วรจักร ผู้ช่วยผู้ว่าการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) (ที่ 2 จากขวา) เป็นประธานมอบรางวัลและใบประกาศนียบัตรในการแข่งขัน การประกวด “BEM Art Contest ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ภายใต้ Concept “20