วันสุดท้าย! ลงทะเบียนซิมการ์ด รักษาสิทธิ์สำหรับผู้ครองซิมการ์ดตั้งแต่ 6-100 เลขหมาย

13 ก.ค.2567 - เฟซบุ๊ก กสทช.โพสต์ข้อความ ระบุว่าวันสุดท้ายของการลงทะเบียนซิมการ์ดเพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน ผู้ถือครองซิมการ์ดตั้งแต่ 6-100 เลขหมายต่อค่าย สามารถยืนยันตัวตนได้วันนี้ (13 กรกฎาคม 2567) วันสุดท้าย นับรวมทั้งเบอร์รายเดือนและเติมเงิน และนับรวมเบอร์ของซิมที่ใช้ทุกอุปกรณ์ เช่น Pocket WiFi, กล้องวงจรปิด

หากเบอร์ที่ใช้อยู่ไม่ได้ลงทะเบียนในชื่อท่าน ให้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ใช้บริการให้ถูกต้องหรือติดต่อค่ายมือถือเพื่อยื่นแก้ไขข้อมูล โดยแสดงหลักฐานตามที่ค่ายมือถือกำหนด มิฉะนั้นเบอร์อาจถูกยกเลิก

หากไม่มายืนยันตนในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกพักใช้ ระงับบริการโทรออก การส่ง SMS และการใช้อินเทอร์เน็ต จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ ยกเว้นรับสาย รับ SMS โทรเบอร์ฉุกเฉินหรือโทรหาศูนย์บริการของค่าย และใช้อินเทอร์เน็ตเข้าแอปหรือเว็บไซต์ของค่าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เครือข่ายซิมการ์ดที่ท่านถือครองอยู่ (AIS Call Center 1175 / TRUE Call Center 1242 / NT Call Center 1888)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุทธิสาร เตรียมไร้สายสื่อสาร! MEA จับมือภาคี เดินหน้าโครงการนำสายสื่อสารลงใต้ดิน ถ.สุทธิสารวินิจฉัย

วันนี้ (9 กรกฎาคม 2567) นายทวีศักดิ์ สมานสิน ผู้ช่วยผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง พร้อมด้วย รศ.ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล

กสทช. อนุมัติหลักเกณฑ์ใช้คลื่นความถี่เดินหน้าให้สถานีวิทยุทดลองออกอากาศ

กสทช. อนุมัติหลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่และประกอบกิจการกระจายเสียง เพื่อเดินหน้าให้สถานีวิทยุทดลองออกอากาศเข้าสู่ระบบใบอนุญาต

'กสทช.' ชี้แจงวันที่ 27 พ.ค. ยังใช้โมบายแบงก์กิ้งได้ตามปกติ

สำนักงาน กสทช. ชี้แจง วันที่ 27 พ.ค. ยังใช้โมบายแบงก์กิ้งได้ตามปกติ เผย ปปง. และธนาคารพาณิชย์ขอความร่วมมือเป็นตัวกลางคัดกรองเบอร์ที่ผูกโมบายแบงก์กิ้งให้ตรงกัน เพื่อแก้ปัญหาซิมผีบัญชีม้า