LINE ดูดวง เปิดบริการ ‘บริจาคโลงเย็น’ ลดหย่อนภาษีได้

LINE ดูดวง บริการด้านศาสตร์ความเชื่อไทยในยุคดิจิทัลบน LINE เปิดบริการ ‘บริจาคโลงเย็น’ ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มที่ผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับการดำเนินชีวิตยุคใหม่ที่เข้าถึงสะดวกและเชื่อถือได้ สร้างโอกาสให้คนไทยได้ทำบุญ ส่งต่อการทำความดี พร้อมลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

10 ก.ค.2567-การบริจาคโลงศพ ถือเป็นการสร้างบุญกุศลครั้งใหญ่ตามวัฒนธรรมและเป็นการสร้างความดีอย่างหนึ่งที่คนไทยนิยมทำกันเป็นอันดับแรกๆ เพราะไม่เพียงเป็นการได้รับอานิสงส์ผลบุญตามหลักคำสอนของศาสนาแล้ว ยังเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่นทั้งครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ขาดแคลนหรือแม้แต่ศพไร้ญาติ ในปัจจุบันนี้นอกจากโลงศพทั่วไปแล้ว กระแสความนิยมในการบริจาคโลงเย็นหรือหีบศพแบบปรับอากาศเริ่มแพร่หลายมากขึ้น เพราะสามารถเก็บรักษาสภาพศพระหว่างการตั้งสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศลและยังนำกลับมาใช้ใหม่ได้ โดยมีอายุการใช้งานนานกว่า 10 ปี ตามวัฒนธรรมและศาสนาพุทธเชื่อว่าการบริจาคโลงเย็นให้กับวัดเป็นการสร้างบุญกุศลอย่างหนึ่งให้กับตนเองและครอบครัว

ด้วยความมุ่งมั่นในการผสมผสานวัฒนธรรมเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ LINE ดูดวงจึงเปิดบริการ “บริจาคโลงเย็น” เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับการทำบุญตามความเชื่อของคนไทย โดยมีแพ็กเกจเริ่มต้นตั้งแต่ 300 บาท จนถึง 2,000 บาท เงินทำบุญในแต่ละรอบที่กำหนดจะถูกรวบรวมไปจัดซื้อโลงเย็น เพื่อส่งมอบให้กับวัดที่ขาดแคลนเพื่อใช้ในสาธารณะกุศลต่อไป

วิธีการบริจาคโลงเย็นใน LINE ดูดวง สามารถทำได้ง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน เริ่มจาก (1) เลือกแพ็กเกจที่ต้องการ (2) ชำระเงิน (3) รอรับลิงก์เพื่อกรอกชื่อ พร้อมคำอุทิศบุญของคุณ เลือกรอบวันที่ต้องการ และจะได้รับบทสวดทางบัญชีทางการ LINE ดูดวง (4) รอรับรูปหลักฐานตามรอบวันของการอุทิศบุญภายใน 3-7 วัน ทั้งนี้ จะปิดรับการบริจาคล่วงหน้า 2 วันก่อนวันบริจาค โดยโลงเย็นจะใช้ระยะเวลาจัดทำและจัดส่งภายใน 3-7 วัน และผู้บริจาคยังสามารถขอใบอนุโมทนาบุญฉบับจริงเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

สามารถค้นหา “LINE ดูดวง” ใน LINE Official Account หรือเข้าไปที่ https://lin.ee/sRRTyhU/wwcp เพื่อเพิ่มเพื่อน จากนั้นก็สามารถเลือกใช้บริการต่างๆ ได้ทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรรพากรเคาะลดหย่อนภาษีซื้อหน่วยลงทุนกองทุนรวมไทยเพื่อความยั่งยืน

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการมาตรการภาษีเพื่อส่งเสริมการลงทุนเพื่อความยั่งยืนของประเทศไทย เพื่อให้เกิดการจัดตั้งกองทุนรวมไทยเพื่อความยั่งยืน (Thai ESG) เป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

โค้งสุดท้าย! ลดหย่อนภาษีสุดคุ้ม กับ “Krungthai Tax Festival” คัดโปรเด็ด “ประกัน-กองทุน” วันนี้ถึงสิ้นปี 2566

ธนาคารกรุงไทย ในฐานะธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ จัดแคมเปญ

'เดวิด อินธี' กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ 'ติ๊กต๊อก ไลน์ ไอจี เฟซบุ๊ก'

เดวิด อินธี นักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิต ฉายาฝรั่งบนหลังควาย หนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย หายหน้าไปนาน หลังจากที่หมดสัญญากับค่ายรถไฟดนตรี มีผลงานอัลบั๊มแรกกับค่ายรถไฟดนตรีชื่อ ตั้งใจมาหลอก (22 ล้านวิว)ในปี 2548 ที่ทำให้ดังเป็นพลุแตกในปีนั้น