นักข่าวรอเก้อ 'บิ๊กทิน ' ไม่มาแถลงข่าว ความร่วมมือกองทัพบกกับม.รามฯ

สื่อมวลชนทีวี ช่องต่างๆ เริ่มสลายตัวหลังทราบว่านายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ยกเลิกร่วมงานแถลงข่าว

25 มิ.ย.2567- มหาวิทยาลัยรามคำแหง  ได้มีการจัดแถลงข่าวการเตรียมรับสมัครนักศึกษาใหม่ สำหรับทหารกองประจำการ สังกัดกองทัพบก กำหนดเวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประมวล กุลมาตย์ ชั้น 2 อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ ประธานกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย กรรมการสภามหาวิทยาลัยรามคำแหง รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง เป๊นประธาน ภายในกำหนดการแถลงข่าวครั้งนี้ มีชื่อของนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอกเจริญชัย   หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก  ร่วมแถลงข่าวด้วย

แต่เมื่อถึงเวลา ตามกำหนดการแถลง ปรากฎว่าฝ่ายประชาสัมพันธ์งานได้แจ้งกับสื่อมวลชนว่า นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ได้แจ้งมาว่า ขอยกเลิกการเข้าร่วมงานกระทันหัน ทำห้บรรดาหล่าสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว โดยเฉพาะสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ที่มารอกันจำนวนมาก ต่างพากันผิดหวัง


ผุ้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงเช้าวันเดียวกัน นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ได้เซ็น 25คำสั่ง ยกเลิกการแต่งตั้งที่ปรึกษาส่วนตัว จำนวน 44 คน ซึ่งเป็นที่ฮือฮามาก ว่า ทำไม รมว.กลาโหม ถึงมีที่ปรึกษาเยอะขนาดนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เรือดำน้ำ' ส่อแววจบไม่ทันยุค 'บิ๊กดุง' หลังหลายฝ่ายกังวลข้อกฎหมาย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกล่าวถึงความคืบหน้าโครงการเรือดำน้ำ ที่ยังอยู่ระหว่างการดูข้อกฎหมายของนายกรัฐมนนตรี จะเสร็จทันนำเข้า ครม. ก่อนที่ ผบ.ทร. จะเกษียณฯ 30ก.ย.นี้ หรือไม่ ว่า พยายามจะทำให้เร็วที่สุด ไม่ได้กับยึดโยงกับเรื่องเกษียณฯ

'กลาโหม' เตรียมแก้กฎหมาย กำลังพลล้มละลาย ไม่ปลดออกจากราชการ

นายทิน คลังแสง รมว.กลาโหม แถลงผลการประชุมสภากลาโหมว่า ได้เน้นย้ำ หน่วยขึ้นตรงกระทรวงกลาโหมและ ผบ.เหล่าทัพ เข้มงวดมาตรการการหักเงินเดือนพลทหารตามที่กำหนด พร้อมส่งจเรทหารลงพื้นที่หากพบว่าฝ่าฝืนจะมีการลงโทษโดยเด็ดขาด

'บิ๊กทิน' ไม่ห่วงปัญหาแย่งชิงเก้าอี้ในเหล่าทัพ บอกทหารมีประเพณีเรื่องรุ่น ยอมรับกันก็จบ

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม แถลงผลการประชุมสภากลาโหมว่า วันนี้การประชุมสภากลาโหมยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการปรับย้ายทหารแต่ในโต๊ะอาหารก็พูดคุยกันบ้างว่าใกล้เวลาเข้ามาแล้วทุกหน่วยในปีนี้ทำให้ทันเวลาและให้ดีที่สุด

'สุทิน​' เผยเหตุยกเลิกคำสั่งตั้งที่ปรึกษา​ ยันไม่เกี่ยวกับทักษิณ

นายสุทิน​ คลังแสง​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ กล่าวถึงกรณียกเลิกคำสั่งแต่งตั้งที่ปรึกษา​หลายฉบับ ว่า​ เป็นการปรับปรุงองค์กร​และ

ยกล็อต! 'บิ๊กทิน' เซ็นยกเลิก 25 คำสั่งแต่งตั้งที่ปรึกษาส่วนตัวรมว.กลาโหม 44 คน

รายงานข่าวเปิดเผยว่า นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ได้เซ็นคำสั่ง ยกเลิกที่ปรึกษาส่วนตัว รมว.กลาโหม จำนวน 25 คำสั่ง 44 คน

เหล่าทัพขานรับนโยบาย 'บิ๊กทิน' ซื้ออาวุธแบบแพ็กเกจ

พล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.ทสส.) กล่าวภายหลังการประชุมผู้บัญชาการเหล่าทัพว่า มีการหารือกันเรื่องเทคโนโลยีที่ทันสมัย