'LINE' ชวน'สายมู'เปลี่ยนธีมหน้าจอ ขอพรองค์เทพ

ความเชื่อและศาสตร์เรื่องโชคลางต่างๆ เป็นหนึ่งในวัฒนธรรมที่หยั่งรากลึกลงในสังคมไทย โดยเฉพาะยุคนี้ที่ผู้คนเผชิญกับความท้าทายในการใช้ชีวิตแบบตัวคนเดียว พึ่งพาตนเอง หลายครั้งจึงต้องหาเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เสริมความมั่นใจในการใช้ชีวิต ทั้งการทำบุญขอพร บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือสวมใส่เครื่องรางนำโชค

LINE แพลตฟอร์มที่มุ่งเน้นในการส่งมอบบริการที่เข้าใจคนไทย พร้อมเสิร์ฟบริการช่วยเสริมดวงสร้างความมั่นใจ ให้โดยไม่ต้องพกเครื่องรางหลายอย่างให้กระเป๋าให้วุ่นวาย ยุ่งยาก ด้วยธีม LINE กิมมิคเสริมดวงบนมือถือที่เพิ่มความมั่นใจตั้งแต่เปิดแอป โดยเฉพาะ 3 เรื่องสำคัญ การเงิน การงาน ความรัก พื่อให้ผู้ใช้ LINE เลือกดาวน์โหลดกันได้ตรงใจมากที่สุด

หากมองหาความสำเร็จ สมดังปรารถนา ควรเริ่มจากธีม “องค์พระพิฆเนศ” เทพเจ้าที่ไม่มีคนไทยคนไหนไม่รู้จัก โดยปางที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ ปางประทานพร โดยมีความเชื่อว่า หากขอพรที่ไม่เกินวาสนาบารมีของตัวเอง พรนั้นก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ หรืออาจสมหวังดังปรารถนา ไม่ว่าจะเรื่องการเรียน การงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว หรือสุขภาพ หรืออาจช่วยลดอุปสรรค หรือลดปัญหาต่างๆ แต่หากเป็นเรื่องความร่ำรวยทั้งการงานและสมหวังในเรื่องความรัก ให้ลองเปิดใจใช้ธีม “องค์พระแม่ลักษมี” ตัวแทนของผู้ที่มีรักแท้ที่มั่นคง ซึ่งจากการสำรวจพบว่า ผู้คนมักนิยมไปขอพรเกี่ยวกับเรื่องความรัก เช่น ให้พบกับความรักที่ดี ไม่ว่าคนโสดตามหารักแท้ให้เจอเนื้อคู่ที่หมายปอง หรือคนมีคู่ที่ต้องการให้ความสัมพันธ์แนบแน่นไปอีกขึ้น ไปจนถึงการเป็นที่รักของคนรอบตัว ให้ผู้ใหญ่เจ้านายรักใคร่เอ็นดู องค์พระพิฆเนศและพระแม่ลักษมี ก็มีให้เลือกในธีมหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์หรือสัญลักษณ์เสริมดวง หรือแบบผสมผสานกันระหว่างพระพิฆเนศและบูชาพระแม่ลักษมี ซึ่งตามข้อเท็จจริงแล้วชาวฮินดูมักบูชาร่วมกัน เพื่อขอพรให้เสริมความปัง เพิ่มความเป็นสิริมงคล สมหวังดังปรารถนา

แต่หากใครนิยมสายเทพเทวดาของไทย เพิ่มความมั่นใจด้านการเงิน แนะนำให้ลองโหลดธีม “ท้าวเวสสุวรรณ” ซึ่งตามประวัติศาสตร์และความเข้าใจของผู้คนในยุคปัจจุบัน เข้าใจว่าเป็นผู้คอยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต อีกทั้งยังเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ เป็นที่เคารพบูชาของผู้ที่อยากเฮง ปัง หรืออยากให้ตัวเองมีโอกาสที่ดีในด้านการเงิน โดยสามารถดาวน์โหลดธีมท้าวเวสสุวรรณในแบบสมัยใหม่ ที่ห้อมล้อมด้วยสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความร่ำรวย นอกจากนี้ ยังมีธีมอีกมากมายที่สร้างสรรค์โดยครีเตอร์ไทย ไม่ว่าธีมเสริมเฉพาะเรื่อง พรวันเกิด ไพ่ทาโร่ต์

แค่เปิดแอปแล้วเจอเรื่องดีๆ ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง! ใครมีเรื่องเสริมดวงชะตาด้านไหนสามารถเข้าไปค้นหา และเลือกโหลดธีมให้ชีวิตปังกว่ายิ่งกว่าเดิมได้ที่ https://store.line.me/themeshop/home/creators/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LH Bank เอาใจสายมูออกแคมเปญใหม่ ฟรี บัตรแรบบิท 4 มหาเทพ พร้อมเติมเงิน 150 บาท เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากดิจิทัล หรือสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank โดย นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส

'ธนกร' หนุนเที่ยว 'สายมู' จุดขายนักท่องเที่ยวจีนทะลักเมืองไทย

“ธนกร” หนุนท่องเที่ยวเชิงศรัทธา สร้างโอกาสเศรษฐกิจ “สายมูฯ” มาแรง เชื่อ ดึงนักท่องเที่ยวจีนเพียบ มั่นใจ นโยบายยกเลิกวีซ่าไทย-จีน นักท่องเที่ยวทะลักแน่

ย้ายเงียบ! รูปปั้น 'นรสิงห์' บนตึกไทยฯ สมัยบิ๊กตู่บูชาแก้เคล็ด จนท.ได้อัญเชิญไว้อีกตึก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า วันเดียวกันนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางเข้าปฎิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 10.00 น. โดยได้มีการเรียกและหารือกับหน่วยงานราชการเพื่อติดตามงานต่างๆ

'นิด้าโพล' เผยคนไทยฮิต 'สายมู' ขอพรสุขภาพ - การเงิน

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “เป็นสายมู หรือเปล่า!” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 7-10 พฤศจิกายน 2566 จากประชาชนที่นับถือศาสนาพุทธ อายุ 18 ปีขึ้นไป