รทสช. ปัดข่าวเพื่อไทยทาบร่วมรัฐบาล

22 ก.ค.2566 - นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส. จังหวัดราชบุรี และโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกระแสข่าวพรรคเพื่อไทยได้เชิญและทาบทามพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อหารือในการสนับสนุนแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีที่มาจากพรรคเพื่อไทย ว่า จนถึงวันนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆจากพรรครวมไทยสร้างชาติและพรรคเพื่อไทย ซึ่งตนก็ได้พูดคุยกับ นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ แล้ว ยืนยันว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ พรรครวมไทยสร้างชาติยังคงมีอุดมการณ์และจุดยืนเช่นเดิมว่าถ้ามีพรรคก้าวไกลซึ่งมีนโยบายชัดเจนในเรื่องของ มาตรา 112 อยู่ร่วมรัฐบาล เราจะไม่สนับสนุนอย่างเด็ดขาด และจะไม่ร่วมรัฐบาลด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ตั้งแถวขอบคุณปชช. ย้ำจุดยืนปกป้องสถาบันหลักชาติ

โฆษก รทสช.ขอบคุณประชาชน เชื่อมั่นรวมไทยสร้างชาติ-พีระพันธุ์ ส่งผลคะแนนนิยมสูงขึ้นต่อเนื่อง เชื่อมาจากพรรคยึดมั่นในจุดยืนปกป้องสถาบันหลักของชาติ

‘รทสช.’ ปลื้มคะแนนนิยมพรรคเพิ่ม มั่นใจปลายปี 67 อาจขยับแตะ 12%

รทสช.ยังไม่หยุด ขยับขยาย ปลายปี Q4/2567 ถ้าไม่ผิดพลาดความนิยมพรรค อาจขยับไปแตะที่ 12% จากผลงานกระทรวงด้านเศรษฐกิจ การแก้ไขกฎหมายสำคัญอย่างพลังงาน

สส.ธนกร หวั่นเจ้าหนี้นอกระบบ ข่มขู่รีดเงินหมื่นจากกลุ่มเปราะบาง

นายธนกร วังบุญคงชนะ   สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า หลังจากที่รัฐบาลคิกออฟ โอนเงินหมื่น ให้กับกลุ่มผู้มีบัตรสวัส

'รวมไทยสร้างชาติ' จี้ กมธ.นิรโทษกรรม ถอนรายงานล้างผิดคดี 112 ออกจากสภาฯ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เปิดเผยว่า จากรายงานของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษา

'ธนกร' ขวางแก้จริยธรรม ชี้ต้องรักษามาตรฐานไว้ให้สูงตามเจตนารมณ์ รธน.ปราบโกง

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ

รทสช. เตือน 'เท้ง ณัฐพงษ์' หยุดสร้างวาทกรรมบ่อนเซาะประชาธิปไตย

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส. ราชบุรี เขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกรณี ผลการเลือกตั้งซ่อม สส. พิษณุโลก เขต 1 ว่า ก่อนอื่นขอแสดงความยินดี กับ ผู้สมัคร สส. พรรคเพื่อไทย