อากาศเมืองกรุงวันนี้คุณภาพดีมาก!

03 พ.ย.2564 - เพจกรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ โพสต์รูปพร้อมเนื้อหาว่า วันนี้คุณภาพอากาศส่วนใหญ่อยู่ในระดับดีมาก กรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนร้อยละ 20 ของพื้นที่

ศูนย์ประสานงานและแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศในกรุงเทพมหานครขอรายงานสถานการณ์ฝุ่นละอองขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอน (PM 2.5) ของสถานีตรวจวัดคุณภาพอากาศของกรุงเทพมหานคร ประจำวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 07.00 น. ค่าเฉลี่ย 24 ชั่วโมง ของฝุ่นละอองขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอน (PM2.5)ตรวจวัดได้ 9-36 ไมโครกรัม/ลูกบาศก์เมตร (มคก./ลบ.ม.) พบว่าไม่เกินมาตรฐานทุกพื้นที่ที่มีการตรวจวัด (มาตรฐานไม่เกิน 50 มคก./ลบ.ม.)

ดัชนีคุณภาพอากาศของสถานีตรวจวัดของกรุงเทพมหานคร : ส่วนใหญ่อยู่ในระดับคุณภาพอากาศดีมาก

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์สภาพอากาศในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล : มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 20 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 25-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดทพายุหมุนเขตร้อน ทวีกำลังแรงขึ้นเป็นพายุดีเปรสชันแล้ว

สถานการณ์พายุหมุนเขตร้อนวันนี้ หย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงทางด้านตะวันออกของประเทศฟิลิปปินส์ ได้ทวีกำลังแรงขึ้นเป็นพายุดีเปรสชัน แล้ว

กรมอุตุฯ เตือนร่องมรสุมพาดผ่าน 41 จว.ฝนตกหนัก ‘กทม.’ ร้อยละ 60 ของพื้นที่  

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านตอนบนของภาคเหนือและประเทศลาวตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศเวียดนามตอนบน

กรมอุตุฯ เตือน 46 จว.ทั่วประเทศฝนตกหนัก ทะเลคลื่นสูง 1-2 เมตร

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนอง และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้