สุดสลด! หนุ่มรับจ้างลงปิดกาลักน้ำ พลัดตกบ่อบาดาลดับ

ชาวบ้านบางระกำ วัย 49  รับจ้างปีนลงไปปิดกาลักน้ำ พลัดตกบ่อบาดาลกลางทุ่งนา ลึกกว่า 9 เมตร เสียชีวิต

31 ต.ค. 2564 – เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หมู่ 4 บ้านคลองวัดไร ต.บางระกำ  อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ว่า มีบุคคลตกลงไปในบ่อบาดาล ที่ลึกกว่า  9 เมตร เสียชีวิต หลังจากรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำอุปกรณ์ เพื่อนำร่างผู้ตกลงไปในบ่อบาดาลขึ้นมา

ในที่เกิดเหตุพบบ่อบาดาลที่ลึกกว่า 9 เมตร พบร่างของนาย สุวรรณ คงใจมั่น อายุ  49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 4  ต.บางระกำ เสียชีวิตอยู่ก้นบ่อ โดยทางเจ้าหน้าที่ใช้เชือกคล้องร่างของนายสุวรรณ ผู้เสียชีวิต แล้วดึงขึ้นมาจากก้นบ่อ ใช้เวลาประมาณ  30นาที ก็สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ในที่สุด

จากการสอบถาม นายวิชิต สิงหเดช  เจ้าของบ่อ ระบุว่า จ้างให้นาย สุวรรณ ผู้เสียชีวิต ลงไปปิดกาลักน้ำภายในบ่อน้ำบาดาล กลางทุ่งนา  ที่มีความลึก ประมาณ 9 เมตร  แต่อยู่ๆนายสุวรรณ กลับพลัดตกลงไปก้นบ่อ จึงได้เรียกนายสุวรรณ แต่ตนเองได้ยินแค่เสียง นายสุวรรณ ไอคล้ายสำลัก แล้วเงียบหายไป ตนเองตกใจมาก จึงเรียกคนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงมาช่วยเหลือ และแจ้ง ผู้ใหญ่บ้านประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาได้ในที่สุด พร้อมกับนำศพส่งโรงพยาบาลบางระกำ เพื่อทำการชันสูตรแล้วมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.


เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อไทยคึกสุดขีด! ลั่นปลุกยักษ์ตื่น เลือกตั้งซ่อมสส.เขต 1 พิษณุโลก

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย สมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรค

กกต. เคาะแล้ววันหย่อนบัตรเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 พิษณุโลก

คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีการจัดประชุมประจำสัปดาห์โดยมีวาระการพิจารณาเรื่องการกำหนดวันรับสมัครและวันรับเลือกตั้งซ่อมสส.พิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่ง หรือแทน นายปดิพัทธ์

หยอกๆ! เมนต์ ‘ยักไหล่แล้วไปต่อ’ ให้กำลังใจ ‘หมออ๋อง’ โดนแซว ‘ยังมีราชบุรีให้แพ้อีก’

หมออ๋อง โพสต์แสดงความยินดี 'มนต์ชัย' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.พิษณุโลก แฟนคลับโพสต์ให้กำลังใจ มีแซวกันขำๆ

'มนต์ชัย' ชนะท่วมท้น! นั่งนายก อบจ. พิษณุโลก 'หนูนา' ค่ายส้ม แพ้หลุดลุ่ย

ผลการเลือกตั้งนายก อบจ.พิษณุโลก อย่างไม่เป็นทางการ "มนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์" แชมป์เก่า ชนะท่วมท้น 214,519 คะแนน ทิ้งห่าง "หนูนา" ผู้สมัครค่ายส้ม ซึ่งได้ 104,163 เสียง

ชาวพิษณุโลก ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายกอบจ. คึกคัก

ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อม ด้วย ผอ.กกต. และ ปลัดอบจ. พิษณุโลก ออกตรวจสังเกตการณ์ การใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก พบว่าตั้งแต่เปิดหีบ มีประชาชน ออกมาใช้สิทธิ์กันตั้งแต่เช้า

ราชกิจจาฯ ประกาศแล้ว พ.ร.ฎ. เลือกตั้งซ่อม สส.จังหวัดพิษณุโลก

เว็บไซค์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่