‘ไผ่’ ลั่น พปชร. ไร้ขัดแย้ง ’บิ๊กตู่’ โวโหวต กม. กี่ฉบับผ่านหมด 100%

รองเลขาฯ พปชร. ยันโครงสร้างพรรคยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง การันตีพรรคไม่มีความขัดแย้งกับ ”บิ๊กตู่” ฟุ้งโหวต กม.กี่ฉบับก็ผ่านหมด 100%

31 ต.ค.2564- นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร​ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ในฐานะรองเลขาธิการพรรค พปชร. กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนโครงสร้างพรรคที่มีข่าวจะเพิ่มรองหัวหน้าพรรคจาก​ 4 เป็น 5 คนว่า ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง​ ยังคงเหมือนเดิม และตนยังไม่เคยเห็นหรือได้ยินการพูดถึงเรื่องดังกล่าว

ถามถึงความคืบหน้าการพิจารณาตำแหน่งหัวหน้าภาคทั้ง 10 ภาค ใหม่อีกครั้ง  นายไผ่ กล่าวว่า การให้แต่ละภาคจัดการเลือกหัวหน้าภาคกันเอง เพื่อความปรองดอง ภาคของตนได้นัดประชุมกันในวันอังคารที่ 2 ต.ค.นี้ ส่วนตนจะเสนอใครเป็นหัวหน้าภาคนั้น​ จะไปคุยกันในที่ประชุม

ถามว่า​ การให้แต่ละภาคจัดการเลือกหัวหน้าภาคเองไม่ใช่การลดบทบาทร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา​ และเลขาธิการพปชร.​ใช่หรือไม่  นายไผ่ กล่าวว่า หัวหน้าภาคมีอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นการเปลี่ยนแปลงเพียงแต่เปลี่ยนคน ซึ่งอาจจะเป็นคนเดิมก็ได้

ซักถึงเสียงโหวตในสภาฯรอบนี้จะไม่มีความขัดแย้งกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม หรือไม่ รองเลขาธิการพรรค พปชร. กล่าวว่า ไม่มีแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ กฎหมายกี่ฉบับก็ผ่านหมด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อครม.อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบประวัติ 'แพทองธาร' ยันพลังประชารัฐร่วมรัฐบาล

น.ส.แพ​ทอง​ธาร ​ชิน​วัตร​ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า ต้องตรวจสอบคุณสมบัติก่อน

กก.บห.พลังประชารัฐ มอบดาบ 'บิ๊กป้อม' ชงชื่อใหม่ได้ หากคุณสมบัติรมต.ไม่ผ่าน

มติ กก.บห.พลังประชารัฐ ให้ “บิ๊กป้อม” เคาะชื่อรมต.สำรองได้ เปิดทางเพื่อไทยชงเปลี่ยนตัว หากคุณสมบัติไม่ผ่าน เผย ยังมีการประสานกันอยู่เป็นระยะ ระบุ หาก พท.เอาคนอื่นที่ไม่ใช่มติพปชร. ถือว่าผิดหลักเกณฑ์

มติ กก.บห. 'พปชร.' เคาะส่งชื่อ 4 รมต.เดิม 'ป้อม' งัดข้อบังคับสู้ 'ธรรมนัส'

'บิ๊กป้อม' หน้านิ่ง หลังถก กก.บห. พปชร. ยันส่ง 4 รายชื่อเดิม ส่งนายกฯ พิจารณาคุณสมบัติรัฐมนตรี งัดข้อบังคับพรรคที่ 17 และ 92 รองรับ

จับตามติพรรค! 'บิ๊กป้อม' เรียกประชุม กก.บห.พลังประชารัฐ พรุ่งนี้เช้า

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการบริหารพรรค ได้มีได้หนังสือเชิญประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ในเวลา 10.00 น. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ