นครบาลพร้อมรับมือจราจร เปิดภาคเรียน 1 พ.ย.

นครบาลเตรียมอำนวยความสะดวก โรงเรียนเปิดภาคเรียน มั่นใจยังคล่องตัว เหตุโรงเรียนโซนใจกลางเมือง หลายแห่งยังไม่เปิด พร้อมเตรียมแผนสำรองรับมือ

31 ต.ค. 2564 – พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึง การเตรียมความพร้อมการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในวันพรุ่งนี้ (1 พ.ย.64) ซึ่งหลายโรงเรียนจะเปิดภาคเรียน

พล.ต.ต.จิรสันต์ ระบุด้วยว่า ทั้งนี้พบว่ามี 63 แห่ง โรงเรียนนานาชาติ และโรงเรียนขนาดเล็ก ที่จะเปิดภาคเรียนในวันพรุ่งนี้ ส่วนโรงเรียนขนาดใหญ่ และโรงเรียนในโซนใจกลางเมือง หรืออยู่ในพื้นที่การจราจรหนาแน่น เช่น ถนนสามเสน , ถนนสาทร , สีลม , สุรศักดิ์ , เพชรบุรี , อโศกมนตรี และสุขุมวิท ยังไม่เปิดภาคเรียนเนื่องจากยังไม่มีความพร้อมบางประการ เช่น การฉีดวัคซีนให้แก่เด็กนักเรียนยังไม่ครบถ้วนเป็นต้น จึงยังไม่กังวลว่าการจราจรในกรุงเทพมหานครในวันพรุ่งนี้จะติดขัด เพราะไม่ได้เปิดภาคเรียนเต็มรูปแบบทุกโรงเรียนพร้อมกันหมด

พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวด้วยว่า  อย่างไรก็ตาม พื้นที่ที่โรงเรียนเปิดภาคเรียน ได้ให้ตำรวจจราจรเตรียมความพร้อมเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร ส่วนในอนาคตจะมีโรงเรียนเปิดภาคเรียนเพิ่มเติม ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละโรงเรียนที่จะพิจารณาความพร้อมเอง ซึ่งตำรวจนครบาลก็ได้เตรียมแผนไว้รองรับแล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว! ปู่หื่นล่วงละเมิดหลานสาว 7 ขวบ ซ่อนตัวในคราบผ้าเหลือง

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ TOP G จับกุม นายหนูกุน หรือจ่อย อายุ 57 ปี

นายกฯ ลั่นต้องสอบต่อ! ปมแชตหลุด 'ผกก. แฉนาย' ไม่ใช่ขอโทษแล้วจบ

นายกฯ ไม่รู้แซตไลน์หลุด ผกก.ภาษีเจริญ พ้อโดน ผบก.น.9 บีบตั้งตู้ม้า ชี้ต้องตรวจสอบคำสั่งจริงหรือไม่ นครบาลต้องตอบคำถาม ไม่ใช่ขอโทษแล้วจบ ยันให้ความเป็นธรรม 2 ฝ่าย

จบข่าว! ผกก.สน.ภาษีเจริญ ขอโทษผู้ใหญ่ ว่อนโซเชียล 'ลงตู้ม้า'

กองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่อนแถลงการณ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ ขอโทษ ผบก.น.9 รับเครียดขาดสติ ฟ้อง "ผบช.น." ถูกบังคับลงตู้ม้าในพื้นที่

บช.น. เบี้ยวนัดเคลียร์ ป.ป.ช. ส่งหนังสือชี้แจงขอคืนสำนวนบิ๊กโจ๊กแทน

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป.ป.ช. แถลงถึงกรณีกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) มีหนังสือขอคืนสำนวนคดีเว็บพนันออนไลน์ สน.เตาปูน จาก

ป.ป.ช. แจงไม่ได้ดองคดีบิ๊กโจ๊ก ชี้มองกฎหมายคนละมุม บช.น.

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. กล่าวถึงกรณีกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ส่งหนังสือขอรับการสอบสวนคดีอาญาของ สน.เตาปูน

สตช. ไม่ทราบเรื่องนครบาลทวง ป.ป.ช. ให้ส่งคืนสำนวนคดีบิ๊กโจ๊ก

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. กล่าวถึงกรณีที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลส่งหนังสือทวงคืนสำนวนคดีที่ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ถูกดำเนินคดีในความผิดฐานฟอกเงิน