'อดีตกุนซือบิ๊กป้อม' ปูดเหตุเขย่าขวัญครอบงำพรรค

“ไพศาล” ชี้เรื่องครอบงำพรรค รัฐบาลมีหนาวแน่ คนถึงแห่ไล่หาใบลาออกของ 6 รัฐมนตรี ซึ่งเป็น กก.บห.พรรคพลังประชารัฐไว้เป็นหลักฐาน

28 ต.ค.2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “รายการเขย่าขวัญ 1+6!!!!” ระบุว่า 1.คุณศรีสุวรรณได้ยื่นคำร้องขอให้ไต่สวนเรื่องบุคคลภายนอกครอบงำพรรคการเมือง ซึ่งเป็นความผิดทางอาญามีโทษจำคุกถึง 10 ปี ในขณะที่คุณสมชัย อดีตกกต.ก็เอากฎหมายมากาง แจงความผิดของผู้ครอบงำพรรค ว่ามีโทษจำคุกถึง 10 ปี และถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองด้วย ทำให้เกิดเรื่องระทึกขวัญขึ้นอีกเรื่องหนึ่งก่อนเปิดประชุมสภา

2.เสียงนุ่มๆเนิบๆจากบ้านป่ารอยต่อว่า ใครจะมาลาออก? เพราะเท่ากับยอมถูกครอบงำจากภายนอก เป็นเรื่องผิดกฎหมาย!!!! คำพูดเบาๆ นี้ อาจทำให้รัฐมนตรี 6 คนอาจหนาวในยามปลายฤดูฝน

3.มิน่าจึงมีข่าวว่ามีคนหาใบลากันจ้าละหวั่น นั่นก็เพราะเป็นหลักฐานในเรื่องครอบงำพรรคนี่เอง

4.กฎหมายห้ามบุคคลภายนอกครอบงำพรรคการเมือง และห้ามผู้บริหารพรรคยอมให้บุคคลภายนอกครอบงำ ซึ่งมีโทษจำคุกถึง 10 ปี และในกรณีกรรมการบริหารอาจถูกยุบพรรคด้วย ทำตามกระแสลมพัดลมเพมันก็เป็นแบบนี้แหละโยม!!!!

 

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

18มิ.ย.67วันแห่งความปราชัยของฝ่ายอนุรักษ์ วันแห่งชัยชนะของระบอบทักษิน

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ) โพสต์เฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุข้อความว่า

บานแล้ว! 'กุนซือใหญ่' แฉ ระดับบิ๊กควงเมียบินไปฮ่องกง ติดสินบนเพื่อประกันตัวผู้ต้องหาคดี 112

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

'กุนซือใหญ่' มองข้ามช็อต ศาลรธน.มีอำนาจเพิกถอน 'เศรษฐา' จับตานายกฯคนต่อไป

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

ปลอบ 'ชลน่าน-ปานปรีย์' อย่าน้อยใจ ถือว่าชะตายังดีที่ยังไม่ต้องอยู่ในคุกเหมือน 'บุญทรง'

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ว่า

‘ประเสริฐ’ เสียงแข็ง ‘ทักษิณ’ เข้าพรรค พท. ไม่ได้ครอบงำ แค่คนเคารพนับถือมาเยือน

‘ประเสริฐ’ มั่นใจ ‘ทักษิณ’ เข้าที่ทำการ พท.ไม่ได้ครอบงำพรรค จนนำไปสู่ยุบพรรค ชี้ไปไหนมาไหนได้ เพราะไม่ได้มีข้อห้าม เชื่อกระแสนิยมพรรค ไม่ได้ขึ้นอยู่กับอดีตนายกฯ แต่ขึ้นอยู่กับผลงานรัฐบาล