สวนสัตว์เขาเขียวจัดฉลองอายุ 2 ขวบให้ฮิปโปแคระ 'หมูตุ๋น'

จัดเค้กก้อนยักษ์ฉลองครบ 2 ขวบ “หมูตุ๋น “ ฮิปโปแคระ เซเล็บดัง แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

27 ต.ค.2564 - นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เผยว่าที่ บริเวณส่วนแสดงฮิปโปโปเตมัส นักท่องเที่ยว และแฟนคลับ เข้ามาเยี่ยมชมและร่วมอวยพร ฉลองวันเกิด ครบ 2 ปี น้อง "หมูตุ๋น" ฮิปโปแคระ เซเล็บดัง ดาวเด่น ขวัญใจชาวเน็ต แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้จัดเค้กก้อนยักษ์สุดพิเศษ ให้เป็นของขวัญมีทั้งผัก และผลไม้หลากหลายชนิด เช่น แตงโม แก้วมังกร องุ่น แครอท กล้วย และหญ้าสด ซึ่งเป็นของโปรดที่น้องหมูตุ๋น ชื่นชอบ โดยจัดให้กินพร้อมกับแม่โจน่า อย่างมีความสุข สร้างรอยยิ้ม และความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยว และแฟนคลับเป็นอย่างมาก

สำหรับหมูตุ๋น เป็นลูกฮิปโปแคระที่เกิดจากพ่อโทนี่ และแม่โจน่า เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ด้วยท่าทางแสนรู้ ซุกซน น่ารัก ทำให้หมูตุ๋น มีชื่อเสียง หลายคนคุ้นตา ในโลกโซเชียลจาก เพจขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง ที่มีแอดมินเป็น Keeper ของส่วนแสดงฮิปโปโปเตมัส ได้ลงภาพและคลิปความน่ารัก และแสนรู้ของครอบครัวฮิปโปโปเตมัสให้ชมทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 038-318444

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พ่อบ่าย 2 แม่จมโคลน' พร้อมอวดโฉมสมาชิกใหม่ ลูกสมเสร็จ ลายแตงไทย

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ประสบความสำเร็จในการผสมพันธุ์ หลังสมเสร็จ 1 ในสัตว์ป่าสงวนของไทยตกลูกเพิ่มสมาชิกใหม่ สร้างสีสันรับวันปิดเทอม

ผุดไอเดียสร้างสรรค์ ลอยกระทงอาหารสัตว์ รักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จัดกิจกรรม “ลอยกระทงอาหารส่งความสุข สู่สัตว์ป่า” มีกระทง ทั้งผักผลไม้และปลาทูเพื่อให้เด็กเด็กไปแจกให้สัตว์ป่ากว่า 100 ชนิดกิน

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จัดกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ฉลองปีกระต่ายทอง 25 ธ.ค.-1ม.ค.นี้

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ร่วมฉลองเทศกาล Merry Christmas & Happy New Year 2023 จัดกิจกรรมมอบของขวัญให้สัตว์ป่า ฉลองปีกระต่ายทอง พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย 25ธ.ค.-1ม.ค.นี้

'สูตรเด็ดคาเฟ่' ตลาดวังหลัง รวมเมนูเด็ดหมูตุ๋น-เนื้อตุ๋น หอมเปื่อยนุ่มลิ้นกลมกล่อม

"วังหลัง" แหล่งที่เที่ยวและที่กินสำคัญย่านฝั่งธนบุรี จัดได้ว่าเป็นแหล่งรวมสินค้ามากมาย ลูกค้าครบทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กวัยรุ่น หนุ่มสาววัยทำงาน จนถึงผู้ใหญ่