ย่ามใจ! ซิ่งส่งยาช่วงเคอร์ฟิว เจอด่านสกัดดิ้นไม่หลุด

หนุ่มเมืองคอน ขนยาบ้าบริการลูกค้าช่วงกลางคืน  สุดท้ายไม่รอดด่านสกัดในหมู่บ้าน  สารภาพคิดว่าช่วงเคอร์ฟิวทางโล่ง ทำงานสะดวก

24 ต.ค. 2564 –  นาย วิทยา เขียวรอด นายอำเภอเมือง นครศรีธรรมราช สั่งการให้นายรวิศร เสนเผือก ปลัดอาวุโส นายนันทวัฒน์ กิตติพันธุ์พัฒนา ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำกำลังออกปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเคอร์ฟิว ระหว่างเวลา 22.00-04.00 น.ตามมาตรการและคำสั่งจังหวัดนครศรีธรรมราชเกี่ยวกับการลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่มีติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนจังหวัดนครศรีธรรมราช ติดอันดับต้นๆของประเทศ

โดยชุด ฉก.ฝ่ายปกครองที่รับผิดชอบพื้นที่ ต.บางจาก อ.เมือง นำโดยนายอธิราช โรจน์ดวง ปลัดอำเภอเมือง ฝ่ายความมั่นคงและฝ่ายปกครอง พร้อมด้วยสมาชิก อส. เจ้าหน้าที่ ตร.ออกปฏิบัติภารกิจโดย ตั้งจุดตรวจและลาดตระเวนตรวจตราบังคับใช้กฎหมายตามข้อกำหนดที่ออกตามความใน พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 และคำสั่งจังหวัดนครศรีธรรมราช ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19 รวมถึงบังคับกฎหมายอื่น ๆ บริเวณถนนในหมู่บ้านท่าสะท้อน  หมู่ 2 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

 พบนายสมศักดิ์ กลับกลาย อายุ 40 ปีชาวบ้านในพื้นที่ ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ขับรถ จยย.มาอย่างมีพิรุธ จึงเข้าทำการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 29 เม็ด บรรจุถุงขนาดเล็กซุกซ่อนในกระเป๋าสตางค์ จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีใน 2 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วยออกนอกเคหะสถานระหว่างเวลา 22.00 น. ถึง เวลา 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่มีเหตุจำเป็นหรือได้รับการยกเว้น หรือได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่  และข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเเฟตามีน(ยาบ้า) ไว้ในครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้ช่วงเวลาเคอร์ฟิวนำยาบ้าออกส่งให้ลูกค้าตามจุดต่าง ๆ ในหมู่บ้าน โดยไม่คาดคิดว่าจะมีเจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา บังคับใช้กฎหมายเข้ามาถึงในระดับหมู่บ้าน จึงถูกตรวจค้นจับกุมได้พร้อมยาบ้าของกลางดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

ยึดรายวันยาบ้าริมโขง ทหารพรานสกัดได้กว่า 2 แสนเม็ด

ที่กองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 2101 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี (ร้อย ทพ.2101 ฉก.21 กกล.ฯ) บ้านปากห้วยม่วง ต.นาเข อ.บ้านแพง จ.นครพนม พ.อ.อินทราวุธ ทองคำ ผบ.กรม ทพ.21/ผบ.ฉก.ทพ.21 ร.ท.วันชาติ

กัญชาเลิกยาบ้า! ผลวิจัย 2 ประเทศใช้กัญชาเลิกยาเสพติดรุนแรง

“ปานเทพ” ชี้ชัดผลวิจัย 2 ประเทศระดับโลก แคนาดา – สหรัฐฯ นำกัญชาใช้เลิกยาเสพติดรุนแรงได้  ชี้ต้องมองให้เป็นยุทธศาสตร์ ที่จะนำมาใช้เพื่อลดปัญหา

เลขาฯปปส. สั่งเพิ่มแอนตี้โดรน สกัดส่งยาบ้าทางอากาศตามแนวชายแดน

หน่วยงานความมั่นคงตามแนวพรมแดนประเทศเพื่อนบ้าน ยังมีมาตรการเข้มอย่างต่อเนื่อง ในการสกัดกั้น ปราบปราม จับกุม ขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ โดยมีพื้นที่เป้าหมายสำคัญ ที่มีการลักลอบลำเลียงยาเสพติด ในพื้นที่ชายแดน 4 อำเภอ ได้แก่ อ.บ้านแพง อ.ท่าอุเทน อ.เมืองฯ

อย่าให้มาตรฐาน 'ยาเสพติด' ผิดเพี้ยน สธ.ยุค 'สมศักดิ์' ต้องตอบสังคมให้ได้

เมื่อเจ้ากระทรวงใหม่เข้าบริหาร ความเปลี่ยนแปลงต่างๆในองค์กรก็ปรับเปลี่ยนแบบม้วนกลับ งานนี้ทั้งหมอทั้งเจ้าหน้าผู้เกี่ย