‘โตโต้’เกาะติด 2 นิสิต ม.บูรพาโดน 112 เขียนป้ายประท้วงที่ระเบียงหอพัก

“โตโต้” หัวหน้ากลุ่มการ์ดวีโว่ ไปโรงพักแสนสุข ติดตามคดี 2 นิสิต ม.บูรพา โดนหมายจับ ม.112 เขียนป้ายประท้วงที่ระเบียงหอพัก

24 ต.ค.2564-นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้  หัวหน้ากลุ่มการ์ดวีโว่ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า วันนี้มาตรวจรัฐการไกลถึง สภ.แสนสุข กรณี ตำรวจมีการจับกุม   2 นิสิต ม.บูรพา ตามหมายจับด้วย ม.112 จากเหตุถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้เขียนป้ายประท้วงที่ระเบียงหอพักของตนเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา

“ตอนนี้ 1 ใน 2 ได้อยู่ในความควบคุมของ ตร. แล้ว ส่วนอีก 1 คน ผมได้ประสานเพื่อนำตัวมาพบพนักงานสอบสวนด้วยสงสัยว่าจะมีหมายจับเหมือนกัน จนขณะนี้ ทางตำรวจก็ยังไม่ได้มีท่าทีจับกุมหรือแสดงหมายจับแต่อย่างใด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิรโทษ 112 ผวาตายตามส้ม

“นิกร” คาดร่างศึกษา พ.ร.บ.นิรโทษฯ เข้าสภา 26 ก.ย.นี้ ชง ครม.เป็นเจ้าภาพ ยกร่าง-เคาะปม ม.112 จะรวมหรือไม่ เผยความคิดแตกเป็น 3 ฝ่าย

พลิก! 'จักรภพ-อดีตผู้ต้องคดี112' ค้านนิรโทษกรรมรวมคดี 112 ด้อมส้ม-ลี้ภัยวิจารณ์ขรม

นายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวออนไลน์แห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการนิรโทษกรรมควรรวมคดี 112

'เซอร์เคิล' ไม่ใช่ 'เซ็นเตอร์' ทักษิณ โวลั่นคดี 112 จัดการได้สบายมาก!

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวเมื่อวานนี้ ช่วงหนึ่งในงาน Dinner Talk Vision for Thailand 2024 ที่พารากอนฮอลล์ถึงเหตุที่ทำให้ถูกกล่าวหาในคดีเรื่อง 112 ว่า นักข่าวเกาหลีมาสัมภาษณ์ไม่รู้ว่า